Vụ 5 người tìm trầm bị giết dã man: Xác định danh tính 3 đối tượng

Tối nay 31-3, nguồn tin của Báo SGGP điện tử cho biết, cơ quan chức năng đã bước đầu xác định danh tính 3 đối tượng trực tiếp gây ra vụ thảm sát 5 người đi trầm ở hai xã Quảng Minh, Quảng Sơn (Quảng Trạch, Quảng Bình).

(SGGPO).- Tối nay 31-3, nguồn tin của Báo SGGP điện tử cho biết, cơ quan chức năng đã bước đầu xác định danh tính 3 đối tượng trực tiếp gây ra vụ thảm sát 5 người đi trầm ở hai xã Quảng Minh, Quảng Sơn (Quảng Trạch, Quảng Bình).

Trong số này, có 2 đối tượng người Việt, cư trú tại xã Hướng Lập (Hướng Hóa, Quảng Trị) và một đối tượng ở tỉnh Savanankhet (Lào). Tên tuổi cụ thể 3 đối tượng trên hiện chưa được công bố. Tuy nhiên qua điều tra soát xét nhân dạng và các biện pháp nghiệp vụ khác, cơ quan chức năng đã xác định 3 hung thủ đang lẩn trốn trong rừng.

Hiện tại, đang có gần 200 cán bộ điều tra (của cả công an, biên phòng và Sở An ninh tỉnh Savanakhet) đã được tung vào cuộc truy bắt. Các cơ quan chức năng tuyến biên giới từ Thừa Thiên-Huế đến Hà Tĩnh đã được lệnh tuần tra kiểm soát kỹ và thông báo nhận dạng 3 đối tượng trên. Các cửa khẩu qua Lào tại Thừa Thiên-Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh đang được tăng cường canh phòng cẩn mật, các cửa khẩu phụ được tăng thêm cán bộ biên phòng để cảnh giác với những đối tượng khả nghi.

Trong khi đó, các chủ rừng của các lâm trường, các xã tuyến biên giới, lực lượng kiểm lâm đã được huy động hơn một ngàn người vào cuộc hỗ trợ cho các mũi điều tra của cơ quan công an và biên phòng làm nhiệm vụ.

 

>>Vụ 5 người tìm trầm bị giết dã man: Hai nhân chứng vào Quảng Trị nhận dạng một số đối tượng

>>Vụ 5 người tìm trầm bị giết dã man: Chủ tịch tỉnh yêu cầu tìm ra thủ phạm

>>Vụ 5 người đi tìm trầm bị sát hại dã man: Lộ diện băng nhóm giết người, bắt cóc đòi tiền chuộc

Minh Phong

Tin cùng chuyên mục