Khẩn cấp truy tìm thủ phạm giết chết hai anh em họ

10 giờ sáng 25-6, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế, cho biết đang nỗ lực truy tìm thủ phạm giết chết hai nạn nhân là anh em con chú bác. Điều tra ban đầu, vụ án xảy ra vào khoảng 3 giờ 15  ngày 25-6 tại nhà ông Huỳnh Thủy, thôn Xuân An, xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế. Hai nạn nhân được xác định là Huỳnh Văn Nhật (23 tuổi, con trai ông Thủy) và Huỳnh Văn Tương (38 tuổi, anh con bác của anh Nhật).
Khẩn cấp truy tìm thủ phạm giết chết hai anh em họ

(SGGPO). - 10 giờ sáng 25-6, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế, cho biết đang nỗ lực truy tìm thủ phạm giết chết hai nạn nhân là anh em con chú bác. Điều tra ban đầu, vụ án xảy ra vào khoảng 3 giờ 15  ngày 25-6 tại nhà ông Huỳnh Thủy, thôn Xuân An, xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế. Hai nạn nhân được xác định là Huỳnh Văn Nhật (23 tuổi, con trai ông Thủy) và Huỳnh Văn Tương (38 tuổi, anh con bác của anh Nhật).

Hiện trường vụ việc được bảo vệ nghiêm ngặt.

Ông Nguyễn Văn Đức (ở cách nhà ông Thủy khoảng 50m), cho biết khoảng 3 giờ 30 phút sáng 25-6, một người hàng xóm qua gọi cửa nhờ ông lái ô tô chở hai nạn nhân đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu. Ông Đức chạy qua thì thấy Nhật đang nằm trước cổng nhà, còn Tương nằm sõng xoài ngay hiên nhà. Cả hai đều thoi thóp, người dính đầy máu. Ngay lập tức, ông Đức tri hô bà con hàng xóm đến khiêng hai người lên xe rồi đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu. Đến 4 giờ 15 phút sáng cùng ngày, khi xe đến bệnh viện thì 2 người đã tử vong.

Theo ông Đức, cả hai nạn nhân đều có ít nhất 4 vết đâm ở cổ, sau gáy, tim và bụng.

Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã đến hiện trường điều tra sự việc. Trong khi nhiều người cho rằng, nghi phạm giết người là anh rể của Nhật, hiện đang sống tại TP Huế và đã bỏ trốn sau khi gây án. Cơ quan chức năng đã in hình nghi phạm và tiến hành truy tìm ở các khu vực xung quanh khu vực gây án. Ngoài ra, CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế, Công an huyện Phú Vang đang làm nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 49A và 49B cũng được cung cấp hình ảnh nghi phạm để phối hợp truy bắt.

Văn Thắng

Tin cùng chuyên mục