Huế: Bắt nghi phạm giết hai anh em họ

Trưa 26-6, tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế, cho biết đã bắt được nghi phạm sát hại dã man Huỳnh Văn Nhật (23 tuổi) và Huỳnh Văn Tương (38 tuổi, anh con bác của anh Nhật) đều trú tại xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế.

(SGGPO). - Trưa 26-6, tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế, cho biết đã bắt được nghi phạm sát hại dã man Huỳnh Văn Nhật (23 tuổi) và Huỳnh Văn Tương (38 tuổi, anh con bác của anh Nhật) đều trú tại xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Đây là vụ án gây xôn xao dư luận tại Thừa Thiên – Huế xảy ra vào lúc 3 giờ 15 phút sáng 25-6 tại nhà ông Huỳnh Thủy ở xã Phú Thuận. Nghi phạm là Trần Xuân Vinh (32 tuổi), trú tại TP Huế bị Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phối hợp với Công an tinh Quảng Trị bắt vào lúc 1 giờ sáng 26-6 tại một nhà nghỉ ở Quảng Trị, trong tình trạng sức khỏe nguy kịch vì đã uống thuốc trừ sâu nên được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị. Ngoài ra, cơ quan chức năng còn thu giữ một CMND của nghi phạm, hai vỏ thuốc sâu nằm trên giường và một lá thư tuyệt mệnh đặt trên bàn.

Bác sĩ Nguyễn Văn Dàn, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị, cho biết nghi phạm trên được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị rạng sáng 26-6 trong tình trạng đã hôn mê. Ngay lập tức, các bác sĩ đã tiến hành súc ruột cho Vinh và chuyển vào phòng hồi sức tích cực. Đến trưa ngày 26-6, Vinh vẫn hôn mê sâu, phải thở máy. Khả năng đối tượng này đã uống loại thuốc diệt cỏ với liều lượng cực mạnh.

         Văn Thắng

Tin cùng chuyên mục