Đào tạo phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp nông nghiệp vừa và nhỏ

SGGP
Trung tâm Tư vấn và hỗ trợ nông nghiệp (Sở NN-PTNT TPHCM) phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại sẽ tổ chức khóa đào tạo ngắn hạn về “Xây dựng và phát triển thương hiệu trong thời kỳ hội nhập” vào đầu tháng 8 tới.
Qua đó, hỗ trợ các doanh nghiệp nông nghiệp nhỏ và vừa nâng cao nhận thức về thương hiệu, giúp doanh nghiệp có được định hướng tốt hơn trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh. Nội dung đào tạo gồm: Xây dựng câu chuyện thương hiệu và tái định vị thương hiệu; Chiến lược marketing phát triển thương hiệu; Xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu; Hoạch định cấu trúc và giá trị văn hóa của thương hiệu; Định vị thương hiệu và xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu. 
Chương trình gồm đào tạo và tư vấn trực tiếp. Dựa trên nhu cầu và tiềm năng phát triển của đơn vị tham gia khóa đào tạo, ban tổ chức chọn 7 đơn vị và hỗ trợ chuyên gia để tư vấn trực tiếp.
Quá trình tư vấn trực tiếp chia làm 2 giai đoạn: Nghiên cứu sản phẩm, khách hàng và thị trường mục tiêu của mô hình; Xây dựng chiến lược thương hiệu (hình thành và phát triển thương hiệu). Đây là chương trình được tài trợ hoàn toàn từ ngân sách nhà nước. 
Để biết thêm chi tiết xin liên hệ: Trung tâm Tư vấn và hỗ trợ nông nghiệp TPHCM; điện thoại (028) 3822 9431, hoặc 0907 425 155 (anh Huỳnh), email: huynhtcn@gmail.com

ĐĂNG LÃM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Cảnh quan kỳ ảo của Diamond Riverside

Sở hữu thiết kế cảnh quan ấn tượng cùng không gian sống thiên nhiên chuẩn resort, Khu căn hộ cao cấp Gem Riverside được giới chuyên môn đánh giá là một trong những dự án có thiết kế cảnh quan đẹp nhất tại Vietnam Property Awards 2018 khi kết hơp hài hòa các giá trị thiên nhiên vào trong tiện ích của dự án, mang đến cho các cư dân cơ hội trải nghiệm “resort xa hoa – nghỉ dưỡng tại gia” ngay trong lòng thành phố.

Ngân hàng - Chứng khoán

SaigonBank luôn đảm bảo thanh khoản và kiểm soát nợ xấu

Mặc dù đang trong quá trình thực hiện cơ cấu lại nhưng SaigonBank vẫn hoạt động có lãi là 112 tỷ đồng, đạt 74,66% kế hoạch. Hiện SaigonBank vẫn được đánh giá là một trong những ngân hàng lành mạnh, có thể tự tái cơ cấu.

Thông tin kinh tế

Ra mắt Đại sứ nhãn hàng Baby-G tại Việt Nam

Công ty Anh Khuê Sài Gòn – Nhà phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam vừa công bố nữ diễn viên Angela Phương Trinh là Đại sứ thương hiệu Baby-G tại Việt Nam.

Đầu tư

Gần 70 hồ sơ đăng ký đầu tư điện gió

Theo báo cáo của tổ tư vấn, hội đồng xét chọn nhà đầu tư dự án điện gió tỉnh Sóc Trăng, đến thời điểm hiện tại, tỉnh đã tiếp nhận 69 hồ sơ đăng ký thực hiện điện gió với 30 nhà đầu tư, trong đó có 16 hồ sơ liên doanh đầu tư, 24 hồ sơ đầu tư nước ngoài, 29 hồ sơ đầu tư trong nước; đồng thời, có 6 vị trí kêu gọi nhà đầu tư… 

Thông tin kinh tế