Thành ủy TPHCM gặp mặt các nhà văn dự Đại hội Hội nhà văn Việt Nam

Chiều 22-7, đồng chí Nguyễn Văn Đua, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM đã có cuộc gặp các nhà văn TP đi dự đại hội Hội Nhà văn Việt Nam lần thứ 8 tại Hà Nội (diễn ra từ ngày 4 đến 6-8-2010).

(SGGP).- Chiều 22-7, đồng chí Nguyễn Văn Đua, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM đã có cuộc gặp các nhà văn TP đi dự đại hội Hội Nhà văn Việt Nam lần thứ 8 tại Hà Nội (diễn ra từ ngày 4 đến 6-8-2010).

Tại cuộc gặp mặt, nhà văn Trần Văn Tuấn, Chi Hội trưởng Chi Hội Nhà văn VN tại TPHCM đã phổ biến các thông tin về việc chuẩn bị đại hội của Hội Nhà văn sắp diễn ra tại Hà Nội. Sau đó, các nhà văn TP đã đóng góp ý kiến với Thành ủy về những vấn đề quan tâm của các nhà văn hiện nay như việc tổ chức các trại sáng tác, tạo điều kiện để các nhà văn đi thực tế và nhiều vấn đề về sáng tác văn học...

Đồng chí Nguyễn Văn Đua đã nhấn mạnh sự quan tâm của Thành ủy đối với văn nghệ sĩ TP và cả nước, mong muốn các văn nghệ sĩ sẽ có những tác phẩm hay, hấp dẫn đáp ứng nhu cầu thưởng thức của người dân hiện nay. 150 nhà văn TPHCM sẽ tham dự Đại hội Hội Nhà văn Việt Nam lần thứ 8.

Tg.Vy

Tin cùng chuyên mục