Loạt chương trình truyền hình về Việt Nam sẽ lên sóng BBC

BBC World News vừa công bố một loạt chương trình về Việt Nam với tên gọi Vietnam Direct (tạm dịch là Mùa Việt Nam) dự kiến sẽ lên sóng từ ngày 24-8 tới. Đây là lần đầu tiên kênh BBC World News dành thời lượng đặc biệt cho Việt Nam.

(SGGPO).- BBC World News vừa công bố một loạt chương trình về Việt Nam với tên gọi Vietnam Direct (tạm dịch là Mùa Việt Nam) dự kiến sẽ lên sóng từ ngày 24-8 tới. Đây là lần đầu tiên kênh BBC World News dành thời lượng đặc biệt cho Việt Nam.

Chương trình Vietnam Direct sẽ phản ánh Việt Nam đã cố gắng như thế nào để thoát khỏi quá khứ đau thương và chuyển hóa thành một trong những xã hội năng động nhất châu Á. Thông qua các chuyên đề của kênh truyền hình BBC World News như Fast Track (Con đường Thăng tiến), One Square Mile (Một Dặm Vuông) và Working Lives (Đời sống Việc làm), đội ngũ nhà báo của BBC giới thiệu những vấn đề mà đất nước và người dân ở đó đang đối mặt – từ cơ hội và thách thức trong lĩnh vực kinh tế đến cuộc sống của các tầng lớp trong xã hội, và từ truyền thống – lịch sử cho đến những hoạch định và đổi mới cho tương lai.

Đây là chương trình nằm trong loạt chương trình Country Direct của BBC thực hiện ở các nước như Croatia, Mozambique, Canada, Georgia, Ecuador và Qatar nhằm mang đến cho khán giả khắp thế giới cơ hội tìm hiểu sâu hơn về cuộc sống thường nhật ở các quốc gia này.

MAI AN

Tin cùng chuyên mục