Cuộc thi thơ ĐBSCL lần V năm 2013: Nhà thơ Cao Thoại Châu đoạt giải nhất

Sau 5 tháng phát động, cuộc thi thơ ĐBSCL lần thứ V năm 2013 với chủ đề “Vùng đất, con người ĐBSCL trong công cuộc đổi mới, công nghiệp hóa - hiện đại hóa; phát triển và hội nhập; xây dựng thành phố và nông thôn mới hiện nay; những điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; về các biển đảo của Việt Nam”, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 531 bài thơ của 162 tác giả tham dự.
Cuộc thi thơ ĐBSCL lần V năm 2013: Nhà thơ Cao Thoại Châu đoạt giải nhất

(SGGP).- Sau 5 tháng phát động, cuộc thi thơ ĐBSCL lần thứ V năm 2013 với chủ đề “Vùng đất, con người ĐBSCL trong công cuộc đổi mới, công nghiệp hóa - hiện đại hóa; phát triển và hội nhập; xây dựng thành phố và nông thôn mới hiện nay; những điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; về các biển đảo của Việt Nam”, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 531 bài thơ của 162 tác giả tham dự.

Ngày 29-7, Ban tổ chức đã tổng kết và trao giải thưởng (ảnh). Giải nhất thuộc về tác giả Cao Thoại Châu (Long An) với tác phẩm Tiếng đờn ca tài tử ở phà Vàm Cống. Tác giả Nguyễn Thanh Hải (Tiền Giang) đoạt giải nhì với tác phẩm Phía mùa cam bạc lá và giải khuyến khích với tác phẩm Tản mạn trưa. Hai giải ba thuộc về Xóm mình nghèo giấu điện vào đêm của Nguyễn Ngọc Tân (Cà Mau) và Nhật ký cho ngày rỗng của Trần Huy Minh Phương (Sóc Trăng). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 4 giải khuyến khích cho các tác giả Nguyễn Giang San (Đồng Tháp), Võ Thị Nguyệt (Cần Thơ), Nguyễn Đình Chiến và Trương Chí Hùng (An Giang).

HIẾU NHẬT

Tin cùng chuyên mục