Gần 300 nghệ sĩ tham gia dự án Phận làm con

Hồ Quỳnh Hương - nữ ca sĩ đất mỏ vừa nhận lời tham gia cùng hàng trăm nghệ sĩ khác góp giọng trong dự án vì cộng đồng mang tên Phận làm con của ca sĩ - nhạc sĩ A Tuân.

Hồ Quỳnh Hương - nữ ca sĩ đất mỏ vừa nhận lời tham gia cùng hàng trăm nghệ sĩ khác góp giọng trong dự án vì cộng đồng mang tên Phận làm con của ca sĩ - nhạc sĩ A Tuân.

Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: “Tôi được biết Phận làm con là một dự án rất lớn, rất đặc biệt khi có sự tham gia góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Hương mong rằng bản thân mình sẽ đóng góp được một chút công sức vào dự án ý nghĩa này của A Tuân. Hương cũng hy vọng ca khúc này sẽ là thông điệp ý nghĩa gửi tới những người con”. Hồ Quỳnh Hương vừa ra mắt album Vol 8 mang tên Tĩnh lặng, sản phẩm âm nhạc đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả yêu nhạc.

Trong suốt thời gian qua, ngoài Hồ Quỳnh Hương, gần 300 anh chị em nghệ sĩ cũng tích cực tham gia thu âm và quảng bá cho dự án Phận làm con. Ca sĩ Quốc Đại khi tham gia thu âm cho ca khúc này đã không kìm được nước mắt. Nghệ sĩ Bảo Quốc cũng là một trong những ngôi sao nhiệt tâm với dự án vì cộng đồng lần này. Dù đã có tuổi nhưng nghệ sĩ vẫn không quản ngại trời mưa gió đến ủng hộ, chia sẻ cùng ê kíp thực hiện dự án. Ca sĩ Mỹ Lệ dù bận rộn với các dự án riêng cũng tạm gác lại công việc đến phòng thu để góp giọng.

Nói về quá trình thực hiện dự án Phận làm con, A Tuân chia sẻ: “Cho đến thời điểm này, mọi thứ gần như đã hoàn tất. Tôi cảm thấy rất may mắn khi Phận làm con được đông đảo anh chị em nghệ sĩ, cộng đồng xã hội hưởng ứng. Mỗi ngày làm việc với các anh chị em nghệ sĩ, tôi nhận ra, dù cuộc sống, tính cách khác nhau nhưng khi đến với dự án này, tất cả đều có chung một trái tim lớn. Những giọt nước mắt xúc động trong quá trình thực hiện dự án, những sự hỗ trợ của các anh chị em nghệ sĩ chính là động lực để ê kíp nỗ lực nhiều hơn nữa đưa Phận làm con đến với cộng đồng”. Hiện tại, dự án đã hoàn thành phần thu âm, đang tiến hành khâu dàn dựng hậu kỳ để chuẩn bị ra mắt khán giả vào cuối tháng 7, đầu tháng 8 tới đây.

Được biết toàn bộ số tiền thu được từ việc phát hành băng đĩa sẽ được góp vào quỹ Phận làm con để đồng hành cùng những người già neo đơn cơ nhỡ và học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi. Song song với việc thu âm, bán đĩa, trong chuỗi hoạt động của dự án sẽ tổ chức một đêm nhạc gây quỹ từ thiện, diễn ra vào ngày lễ Vu Lan hoặc ngày Người cao tuổi Việt Nam.

TÙNG KHANH

Tin cùng chuyên mục