Xử lý nhiều trường hợp vi phạm giao thông tại TPHCM sau trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam

Trong tối ngày 23-1 và rạng sáng ngày 24-1, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC67), Công an TPHCM đã lập biên bản và xử lý 357 trường hợp "đi bão" vi phạm giao thông, tạm giữ 186 phương tiện vi phạm.
Xử lý nhiều trường hợp vi phạm giao thông tại TPHCM sau trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam ảnh 1 Lực lượng CSGT TPHCM được huy động trực chiến ở nhiều tuyến đường. Ảnh: CHÍ THẠCH
Trước đó, chiều ngày 23-1, sau khi U23 Việt Nam thắng U23 Qatar, hàng ngàn người dân cả nước, trong đó có TPHCM đã xuống đường cùng với cờ, băng rôn, xoong nồi… để hòa cùng niền vui chiến thắng của đội nhà.
Tuy nhiên, xen lẫn vào đó còn có những người quá khích, không đội nón bảo hiểm, điều khiển phương tiện quá số người quy định, rú ga (nẹt pô), đánh võng, lạng lách, chạy với tốc độ cao. Thậm chí nhiều người tham gia còn có dấu hiệu say xỉn, tụ tập để đua xe gây mất trật tự, gây nguy hiểm cho những người khác.
Xử lý nhiều trường hợp vi phạm giao thông tại TPHCM sau trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam ảnh 2 Giao thông ở nhiều khu vực ùn ứ. Ảnh: CHÍ THẠCH

Dự đoán trước tình hình, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC67), Công an TPHCM đã tiến hành bố lực lượng điều tiết, phân luồng, giữ trật tự giao thông, đảm bảo an toàn cho người dân vui mừng chiến thắng.

Trong đêm 23-1 và rạng sáng ngày 24-1, lực lượng CSGT TPHCM đã lập biên bản xử lý 357 trường hợp vi phạm, tạm giữ 186 xe các loại. Không để xảy ra tình trạng tụ tập đua xe trái phép, không để xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng...

Công an TPHCM cho biết, sẽ tiếp tục lên phương án đảm bảo an ninh trật tự và trật tự an toàn giao thông trước, trong và đặc biệt là sau trận chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan ở Vòng Chung Kết U23 châu Á 2018 diễn ra vào ngày 27-1 sắp tới.

Tin cùng chuyên mục