14 giờ liên tục chữa cháy quán karaoke King Club

Đến trưa 31-12, cơ quan chức năng mới khống chế và dập tắt được hoàn toàn đám cháy tại Karaoke King Club ở phường Đông Lương, TP Đông Hà, được xem là "thiên đường giải trí" lớn nhất Quảng Trị tính đến thời điểm hiện tại.
 Hàng trăm hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Trị nỗ lực khống chế và dập tắt đám cháy.

Đại tá Lê Văn Tiền, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, khoảng 21 giờ 15 ngày 30-12, tại phòng karaoke tầng 5 của King Club xảy ra hỏa hoạn. Khói bốc ra từ đám cháy ở tầng 5 cuộn xuống tầng 3 và lên tới tầng 9 của cơ sở này. Hàng trăm hàng trăm cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều phương tiện chữa cháy của đơn vị được huy động đến hiện trường. Song do phòng hát có cấu trúc phức tạp, nơi xảy ra đám cháy lại ở tầng cao, nhiều mút xốp nên rất khó chữa cháy dứt điểm, khi hết nước lại cháy âm ỉ trở lại nên mọi người phải làm việc liên tục, khẩn trương xuyên đêm để chữa cháy.

“Tổng cộng đơn vị đã huy động 6 xe chữa cháy cùng toàn bộ quân số để tham gia chữa cháy liên tục trong hơn 14 giờ đồng hồ. Dù chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ đầu tiên thì ngọn lửa đã cơ bản khống chế, tuy nhiên do không gian bên trong phòng karaoke rất hẹp và vật liệu sử dụng tại đây lại là mút xốp nên lửa vẫn cháy âm ỉ”, Đại tá Lê Văn Tiền cho biết thêm, hiện chưa có thống kê cụ thể, nhưng thiệt hại là khá lớn, vì có nhiều trang thiết bị đắt tiền tại quán karaoke bị thiêu rụi. Thời điểm xảy ra vụ cháy, ở phòng 504- nơi bắt đầu xảy ra hỏa hoạn không có người, nhưng các phòng bên cạnh và các tầng khác của tòa nhà có nhiều khách đến hát. Khi báo cháy, nhân viên cơ sở này đã hướng dẫn khách đi theo cầu thang bộ và cầu thang thoát nạn để thoát ra ngoài nên không có thiệt hại về người.

Tin cùng chuyên mục