“22 quy luật bất biến trong Marketing”

Trong nỗ lực xây dựng thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp, các doanh nghiệp VN thường ít chú trọng (hoặc không bố trí kinh phí, kế hoạch) đến việc tiếp thị. Và trên thế giới, nhiều tập đoàn, thương hiệu lớn cũng đã từng tiêu phí hàng tỷ đô la vào những chương trình tiếp thị kém hiệu quả, thậm chí phản tác dụng. Sách đưa ra 22 quy luật bất biến mà nếu doanh nghiệp vi phạm hoặc thực hiện không đầy đủ sẽ dẫn đến nhiều rủi ro lớn. Sách hay.

Tác giả Al Ries-Jack Trout; Biên dịch Phạm Đoan Trang-Lê Khánh Vy; NXB Trẻ - Công ty văn hóa Trí Việt phát hành; giá 28.000 đ/cuốn.

Q.Đ.

Các tin, bài viết khác