Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6

2.500 em thiếu nhi kém may mắn vui chơi với ngày hội búp bê

2.500 em thiếu nhi kém may mắn vui chơi với ngày hội búp bê
2.500 em thiếu nhi kém may mắn vui chơi với ngày hội búp bê ảnh 1
Ca múa vui chơi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Sáng nay 1-6-2006, Ngày hội búp bê đã chính thức  khai mạc tại Nhà Thiếu nhi TPHCM. Với nhiều nội dung phong phú như triển lãm búp bê, hội thi búp bê tự tạo, bé búp bê xinh…

Tại ngày hội, trên 2.500 em thiếu nhi kém may mắn của thành phố được vui chơi thỏa thích với những con búp bê mình yêu thích và được nhận nhiều món quà có giá trị về tinh thần cũng như vật chất của Ban tổ chức.

° Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, tối 31-5, tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Đài truyền hình Việt Nam đã tổ chức chương trình ca nhạc mang tên “Tuổi thần tiên” dành tặng trẻ em Việt Nam, đặc biệt là trẻ khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã tiếp nhận gần 5,7 tỷ đồng của 38 đơn vị, cá nhân trong và ngoài nước ủng hộ các em. Số tiền này sẽ được quỹ sử dụng vào các chương trình phẫu thuật cho trẻ em khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam và trẻ bị xơ hóa cơ Delta.

° Chào mừng Ngày Quốc tế 1-6, Công ty Kinh Đô cũng phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em nghèo Việt Nam, UBMTTQ TPHCM, Cung văn hóa Lao động… đi thăm và tặng trên 2.500 phần quà cho các em học sinh hiếu học có hòan cảnh khó khăn tại làng thiếu niên Thủ Đức; Trung tâm Bảo trợ trẻ em Tam Bình, các mái ấm, nhà mở trên địa bàn quận 3, Bình Thạnh, Tân Phú… Tổng số quà Công ty Kinh Đô tặng trong dịp 1-6-2006 trên 5.000 phần ước tổng trị giá khoảng 100 triệu đồng.

° Công ty Nutifood đã phối  hợp cùng Quỹ hỗ trợ bệnh nhân suy dinh dưỡng TPHCM thăm, phát thuốc và tặng 350 phần quà (mỗi phần quà trị giá 100.000 đồng) cho các bệnh nhi bị suy dinh dưỡng và các bệnh nhi bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam đang điều trị tại Trạm Y tế phường Đông Hưng Thuận quận 12 và Phòng Y tế Sở Công an TPHCM. Công ty Dây và cáp điện Thịnh Phát đã tổ chức đoàn đi thăm và trao tặng 100 phần quà trị giá 15 triệu đồng cho trẻ em khuyết tật, mồ côi tại phường An Lạc, An Lạc A, Bình Trị Đông B, Tân Tạo A quận Bình Tân.

Nhóm PV 

Tin cùng chuyên mục