2.500 tỷ đồng ưu đãi lãi vay xuất nhập khẩu

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xuất nhập khẩu chủ động nguồn vốn, phát triển hoạt động kinh doanh, từ nay đến hết ngày 15-12-2018, NamA Bank triển khai gói tín dụng 2.500 tỷ đồng ưu đãi lãi vay chỉ từ 6,88%/năm.
Cụ thể, doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu và sử dụng các dịch vụ tại NamA Bank sẽ được hỗ trợ đa dạng các nghiệp vụ tài chính như: tài trợ trước giao hàng, chiết khấu bộ chứng từ hàng xuất khẩu, tài trợ nhập khẩu, UPAS L/C, mua bán ngoại tệ, dịch vụ thanh toán quốc tế… với lãi suất ưu đãi 6,88%/năm đối với vay VND và 2,88%/năm đối với vay USD. Với gói tín dụng này, NamA Bank mong muốn tạo điều kiện để các doanh nghiệp tiếp cận vốn vay và bổ sung tài chính cho các kế hoạch phát triển xuất nhập khẩu.
Bên cạnh đó, ngân hàng còn tư vấn nhiều giải pháp để khách hàng sử dụng nguồn vốn vay một cách hiệu quả. Lãnh đạo NamA Bank cho biết, trong chiến lược phát triển, bên cạnh việc đẩy mạnh thu hút khách hàng cá nhân, NamA Bank còn tập trung nghiên cứu các giải pháp tài chính vững chắc cho nhóm khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong đó, chú trọng đến việc đồng hành, tháo gỡ khó khăn cùng các doanh nghiệp xuất nhập khẩu vì hoạt động thương mại luôn là một trong những “điểm sáng” của nền kinh tế Việt Nam. 
Những chính sách ưu đãi được NamA Bank triển khai là hành động thiết thực nhằm cụ thể hóa chủ trương, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong chương trình đồng hành cùng doanh nghiệp.

Tin cùng chuyên mục