Alô SEA Games

* Trước thông tin một số đoàn thể thao bị ngộ độc thức ăn tại Jakarta và Palembang, lãnh đạo đoàn thể thao đã kiểm tra tình hình ăn uống của tất cả các đội tuyển của đoàn. Theo phản ánh từ các lãnh đội, tình hình ăn uống của các đội đều rất tốt. Tuy nhiên, lãnh đạo đoàn cũng quán triệt tất cả các thành viên, đặc biệt là đội ngũ bác sĩ phải có những biện pháp phòng và ngừa tình trạng này trong những ngày tới.

H.L.

* Hôm qua 11-11, Trung tâm báo chí tại Jakarta bắt đầu hoạt động và đón lượng phóng viên đông đảo đổ về đây. Với diện tích khá hẹp, các phóng viên khó lòng có được một chỗ ngồi thoải mái tại nơi này. Tuy nhiên, tại đây, BTC bố trí khá nhiều dịch vụ để phục vụ cho cánh truyền thông quốc tế, như dịch vụ đổi tiền với mức giá rất hợp lý, bàn hướng dẫn tác nghiệp khá chu đáo. Tuy nhiên, bất tiện lớn nhất là đường truyền internet tại đây chưa ổn định.

T.H.

* Kết quả bốc thăm nội dung đồng đội cho môn cầu lông vào hôm qua đã đem lại kết quả khá bi quan cho đội Việt Nam. Ở nội dung đồng đội nữ sẽ gặp nước chủ nhà Indonesia trong khi ở đồng đội nam lại đụng Malaysia chứ không phải Singapore như hy vọng. Ở nội dung đơn, theo quy định thì việc bốc thăm sẽ tiến hành một ngày trước khi thi đấu nên mọi thứ vẫn còn chờ. Được biết, hôm qua danh sách của đội chủ nhà đã hé lộ và sẽ đăng ký tất cả những tay vợt mạnh nhất.

Q.Cường

* Khách sạn Sultan, nơi đóng quân của các đội bóng đá đang cho tiến hành điều tra khả năng có ngộ độc thực phẩm sau khi một số cầu thủ của Malaysia, Singapore và Đông Timor thông báo họ bị mệt mỏi vì thức ăn tại khách sạn. Ban quản lý đã gởi mẫu đi xét nghiệm đồng thời khẳng định, nghi ngờ trên không hợp lý khi khách sạn chỉ có một nhà bếp.

T.O.

Tin cùng chuyên mục