Ander Herrera: Tôi biết ơn Mourinho

Tiền vệ trung tâm 27 tuổi người Tây Ban Nha Herrera (ảnh) đang được tung hô sau màn trình diễn tuyệt vời giúp Man.United giành chiến thắng 2-0 trước đội đầu bảng Chelsea.

Tiền vệ trung tâm 27 tuổi người Tây Ban Nha Herrera (ảnh) đang được tung hô sau màn trình diễn tuyệt vời giúp Man.United giành chiến thắng 2-0 trước đội đầu bảng Chelsea.

Ander Herrera: Tôi biết ơn Mourinho ảnh 1

Tuy nhiên, thực tế thì Herrera đang là một trong những cầu thủ chơi ổn định và xuất sắc nhất của Quỷ đỏ mùa này. Ở mùa giải đầu tiên đến với Old Trafford, HLV Jose Mourinho cho thấy đang cần có nhiều thử nghiệm để từ đó xác định những cầu thủ mà ông cần thiết trong nỗ lực xây dựng lại đội hình chiến thắng, thì Herrera đang chứng tỏ anh sẽ là một phần trong số đó - anh đá chính 38 trong 42 lần ra sân ở mọi giải đấu mùa này.

Một sự thay đổi rất rõ ràng đối với trường hợp của Herrera, khi so với việc chỉ đá chính 26/40 trận ở mùa giải năm ngoái dưới quyền Louis van Gaal. Điểm đáng chú ý ở đây, tiền vệ này trong mùa hè qua vốn được đưa vào danh sách phải bán của Mourinho. Và Herrera cũng vừa tiết lộ về sự thay đổi này: “Tôi rất biết ơn Mourinho. Đây là mùa giải tôi ra sân thường xuyên nhất tại Man.United và đó nhờ có Mourinho trên băng ghế chỉ đạo. Tôi rất hạnh phúc với mối quan hệ công việc này. Ngay từ đầu, Mourinho đã truyền cho tôi rất nhiều sự tự tin khi khẳng định tôi sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của ông ấy. Tôi sẽ luôn biết ơn Mourinho! Nhưng, tôi cũng hiểu rằng, bóng đá luôn có sự thay đổi và Man.United vốn là một nơi luôn chào đón những cầu thủ lớn, sẽ thật sai lầm nếu tôi ngừng nỗ lực. Tôi tin mình vẫn có thể chơi tốt hơn nữa, tôi chắc chắn sẽ tiếp tục nỗ lực cải thiện bản thân và sẽ chiến đấu hết mình vì đội bóng và vì niềm tin của HLV”.

Herrera nói thêm: “Tôi hoàn toàn hài lòng với sự phát triển của mình, hạnh phúc sau mỗi màn trình diễn vì tôi nhận thấy mình luôn thể hiện tốt nhất. Nhưng, nếu ai đó nhớ đến tôi thì đó xuất phát từ những gì tôi có thể giúp đội đạt được vào cuối giải. Man.United bây giờ đang ở vào thời điểm rất quan trọng. Vẫn còn 7 trận đấu ở Premier League và hy vọng sẽ có thêm 4 trận đấu nữa tại Europa League. Tôi rất hạnh phúc sau những thể hiện vừa qua nhưng với tôi, một tháng rưỡi sắp tới sẽ là khoảng thời gian quan trọng nhất sự nghiệp”.

T.VIỆT

Tin cùng chuyên mục