“Bí quyết thành công 100 thương hiệu hàng đầu thế giới”

Trong giai đoạn phát triển kinh tế và cạnh tranh hiện nay, thương hiệu đã trở thành yếu tố quan trọng quyết định thành công hay thất bại của doanh nghiệp.

Sách là câu chuyện về con đường đi đến thành công của các tên tuổi: Adidas, Sony, Coca Cola, Nike, Rolex, Toyota, Wal Mart, Mc. Donald... được biên soạn theo từng nhóm thương hiệu như: thương hiệu năng động, thương hiệu uy tín, thương hiệu bền vững, thương hiệu quyến rũ, thương hiệu cạnh tranh...

Tác giả: Matt Haig; Biên dịch: First News; NXB Tổng hợp TPHCM - Công ty Văn hóa Trí Việt phát hành; giá 72.000đ/cuốn.

Các tin, bài viết khác