Bước đầu xác nhận nguyên nhân vụ 2 cha con tử vong trong phòng trọ

Ngày 27-8, Công an quận Thủ Đức cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM đã có kết quả điều tra ban đầu về vụ cha giết con trai 5 tuổi rồi tự tử ở phòng trọ ở khu vực. 

Hai nạn nhân tử vong là anh P.V.B. (35 tuổi) và con trai P.N.Q. (5 tuổi, là con anh B., cùng ngụ tỉnh Ninh Bình, trú quận Thủ Đức).

Trước đó, chiều ngày 26-8, người dân phát hiện thi thể anh B. và con trai là cháu Q. tử vong ở phòng trọ nằm trên đường số 13, KP4, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TPHCM nên báo công an.

Bước đầu xác nhận nguyên nhân vụ 2 cha con tử vong trong phòng trọ ảnh 1 Công an khám nghiệm hiện trường.

Nhận tin, công an có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng. Qua điều tra, công an nhận định anh B. đã sát hại chính con trai 5 tuổi rồi tự sát ở phòng trọ do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm với vợ mình.

Theo đó, trước đây anh B. và chị T.T.A.Đ. (31 tuổi, ngụ tỉnh Lâm Đồng, trú quận Thủ Đức) là vợ chồng có con là cháu Q. cùng sinh sống ở phòng trọ nói trên. Cách đây chừng 3 tháng, xảy ra mâu thuẫn cự cãi vì anh B. nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm bên ngoài.

Chị Đ. sau đó đã chuyển qua phòng trọ gần đó để thuê ở. Cháu Q. lúc thì ở với anh B., lúc thì ở với chị Đ.. Tối 25-8, cháu Q. chơi ở phòng trọ chị Đ. thì anh B. tới dẫn về. Lúc đưa về anh B. có nói với con là chào mẹ lần cuối… Sau đó, cả 2 cha con dắt nhau về phòng trọ.

Bước đầu xác nhận nguyên nhân vụ 2 cha con tử vong trong phòng trọ ảnh 2 Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc

Đến trưa 26-8, trường mầm non nơi cháu Q. gọi điện báo cho chị Đ.  là cháu Q. không đến trường học. Nghi ngờ, chị Đ. nhờ người em tới phòng trọ anh B. để kiểm tra.

Khoảng 15 giờ cùng ngày, người em chị Đ. tới phòng trọ anh B., phát hiện 2 cha con anh B. tử vong trong phòng nên báo công an.

Tin cùng chuyên mục