Dịch vụ sản phẩm

Bước “nhảy vọt” của Kia tại Việt Nam

Bước “nhảy vọt” của Kia tại Việt Nam
 
Bước “nhảy vọt” của Kia tại Việt Nam ảnh 1

Trong năm 2007, đánh dấu sự bùng nổ mạnh mẽ của thị trường ô tô Việt Nam, đặc biệt là dòng xe du lịch khi trong 11 tháng đã có 14,912 xe du lịch được tiêu thụ ở Việt Nam đạt mức tăng trưởng 148% so với 2006.

Không chỉ là doanh nghiệp đứng đầu trong dòng xe thương mại, Trường Hải Auto còn là nhà cung cấp xe du lịch nhập khẩu lớn của thị trường trong nước. Kể từ tháng 4 năm 2007 đến nay, Trường Hải đã nhập và tiêu thụ các nhãn hiệu xe du lịch nổi tiếng của tập đoàn Kia với con số trên 1.000 chiếc, đứng đầu là Kia New Morning với trên 500 xe, kế đến là xe đa dụng hiệu Kia New Carens gần 350 xe, chiếc xe cao cấp Cerato đạt khoảng 200 chiếc.

Ngoài ra, các nhãn hiệu khác cũng dần dần khẳng định tên tuổi ở thị trường trong nước như Rio, Optima, Sportage…

Với mục tiêu đứng thứ 5 trên toàn thế giới, Kia Motors đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất xe Kia tại Mỹ với công suất 30.000 xe/ năm. Tại Slovakia, Kia đã xây dựng nhà máy sản xuất xe Cerato (Ceed) với công suất 30.000xe/năm. Hiện nay, mẫu xe Kia Morning chính là mẫu xe chiến lược của Kia để xuất vào thị trường Châu Âu. Đây là mẫu xe được đánh giá rất cao với kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp, hiện đại, rất phù hợp với xu hướng hiện nay.

Tại thị trường Việt Nam, vào đầu năm 2008, xe Kia New Morning do Trường Hải lắp ráp tại nhà máy xe du lịch Trường Hải Kia ở Chu Lai, tỉnh Quảng Nam sẽ được tung ra thị trường. Và sau Việt Nam, Kia sẽ xây dựng nhà máy sản xuất Kia New Morning tại Slovakia. Có thể nói, trong tương lai, các sản phẩm Kia sẽ là dòng ô tô được sử dụng quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

C.T.V

  • Thời trang cùng dòng MaxNeo II của YMH Motor
Bước “nhảy vọt” của Kia tại Việt Nam ảnh 2

Là một trong những đơn vị sản xuất xe gắn máy có uy tín tại Việt Nam, hiện nay Công ty Gia Toàn YMH đã đưa ra thị trường nhiều dòng xe gắn máy hai bánh với nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo. Cùng với các thương hiệu xe như 8X Mãnh Tướng, REVO, Sen Citi… hiện nay dòng xe MaxNeo II được đưa ra thị trường ngay lập tức đã thu hút người tiêu dùng, nhất là giới trẻ.

Với  thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang hiện đại màu sắc đa dạng phù hợp với giới nữ. Xe được trang bị động cơ thế hệ mới dung tích 100 cc mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu, đèn xe được thiết kế hoàn toàn mới với kiếng đôi trong sốt kết hợp bằng Halogen nên độ sáng cao giúp người sử dụng an toàn vào ban đêm… Với những đặc điểm vượt trội, thời gian qua đã có hơn 30 ngàn sản phẩm YMH Max Neo chính hiệu đã được bán ra ngoài thị trường chứng tỏ uy tín và chất lượng của sản phẩm.

Max Neo của Công ty Gia Toàn được Cục Đăng kiểm Việt Nam chứng nhận đạt chất lượng kiểu loại vào tháng 6-2007. Đặt biệt, sở hữu sản phẩm MaxNeo II lần này, người tiêu dùng không chỉ thụ hưởng được những tính năng vượt trội của dòng xe thời trang mà còn có nhiều tiện ích khác. MaxNeo II đã cải tiến có thêm nút bấm mở yên tự động, có móc khóa giữ nón bảo hiểm rất thuận lợi cho người đi xe. Người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng dòng xe trên xin liên hệ điện thoại 08. 7542191 - 7542192.

Tiến Trung

Tin cùng chuyên mục