Công ty Cổ Phần Xây Dựng Thương Mại K.L.

Chất lượng , an toàn và tiến độ công trình là tiêu chí hàng đầu

Chất lượng , an toàn và tiến độ công trình là tiêu chí hàng đầu

Mỗi sản phẩm đều thể hiện qua thước đo giá trị chất lượng , điều này dường như đã thành qui luật đối với xu hướng thị trường hiện nay. Nếu doanh nghiệp tập trung đầu tư nhiều vào chất lượng đồng nghĩa với việc họ phải nâng giá thành sản phẩm của mình lên mức cao hơn để phù hợp với chi phí sản xuất, đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng.

Tất nhiên, doanh nghiệp nào cũng ý thức về vấn đề này, nhưng để đạt được thành quả cao và chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu của khách hàng thì không phải doanh nghiệp nào cũng thực hiện được.

Chất lượng , an toàn và tiến độ công trình là tiêu chí hàng đầu ảnh 1

Tập thể CB-CNV công ty luôn thống nhất ý chí trước mỗi công trình mới.

Trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, chất lượng sản phẩm luôn được nhà sản xuất chú trọng quan tâm, dù cho sản phẩm đó có giá trị nào. Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại K.L là một trong số ít những doanh nghiệp đã chọn cho mình huớng đi đúng. Đó là “lấy chất lượng, an toàn và tiến độ công trình làm tiêu chí hàng đầu để hoạt động” và lấy đó là tiêu chí cho sản phẩm của công ty.

Thành lập năm 2002, với lĩnh vực hoạt động chủ yếu trong 3 năm đầu là thi công các công trình điện cao thế, bước đầu công ty đã đạt được những thành công nhất định với những công trình tiêu biểu như:  Trạm biến áp Bạc Liêu, Trạm biến áp 110KW Hố Nai… các công trình điện  cao thế ngày càng hiếm.

Với niềm đam mê trong lĩnh vực xây dựng, ông Dương Đăng Khoa, Giám đốc công ty  đã quyết định chuyển huớng sang ngành xây dựng vào năm 2005. Tuy mới thành lập công ty, nhưng Ban giám đốc đã bắt tay thực hiện với hướng đi mới, đội ngũ nhân viên rất am hiểu và tâm huyết với ngành, bên cạnh việc luôn đoàn kết để đạt hiệu quả tốt nhất trong công việc.

Công ty Xây dựng K.L bước đầu đã xây dựng cho riêng mình một nền móng khá vững chắc về chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng sản phẩm. Ông Dương Đăng Khoa cho biết:” Công ty đang xúc tiến xây dựng một chi bộ Đảng bộ vững mạnh, đây chính là một phần trong văn hóa của Công ty, mà Ban Giám đốc luôn cố gắng hình thành nhằm xây dựng cho nhân viên ý thức tự giác góp phần chung vào thành quả Công ty”. Điều mà Ban Giám đốc đặc biệt quan tâm là chính sách”Chiêu hiền đãi sĩ”, khi nhân viên đạt thành tích cao, sẽø nhận đuợc đãi ngộ tương xứng với thành quả đạt được. 

Chất lượng , an toàn và tiến độ công trình là tiêu chí hàng đầu ảnh 2

Cao ốc văn phòng Elilink Group số 37 Phan Xích Long, Q. Phú Nhuận - đang được thi công.

Từ khi chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, công ty Cổ phần Xây dựng K.L luôn chú trọng vào thi công những cao ốc văn phòng và định hướng trong tương lai công ty tiếp tục phát triển chuyên sâu lĩnh vực ngành nghề này.

Hiện nay, một số công trình tiêu biểu của Công ty K.L như: cao ốc E-Star số 147 – 149 Võ Văn Tần, Q.3 với tổng diện tích 6.000m² gồm 2 tầng hầm và 12 tầng lầu được khởi công xây dựng vào tháng 4/2006 và dự kiến bàn giao vào tháng 8- 2007.

Nhưng với quyết tâm bằng sự nỗ lực cao của toàn thể các thành viên trong công ty, công trình đã hoàn thành trước kế hoạch và bàn giao sớm bốn  tháng cho chủ đầu tư vào tháng 4- 2007. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng Alpha Tower số 151 Nguyễn Đình Chiểu với tổng diện tích trên 6.000m² được khởi công vào tháng 2 - 2007 và dự kiến bàn giao vào tháng 12 - 2007 nhưng công ty cũng đã bàn giao cho chủ đầu tư trước thời hạn một tháng vào 11 - 2007.

Ông Dương Đăng Khoa tâm sự: “Các chủ đầu tư  khách hàng cũng là những đối tác kinh doanh quan trọng, khi bàn giao công trình sớm ngày nào thì uy tín của Công ty cang cao, vì họ sẽ thực hiện chiến lược kinh doanh sớm hơn và tính hiệu quả sẽ nhanh hơn. Tất nhiên, tiêu chí của công ty vẫn đặt chất lượng công trình, hiệu quả an toàn được đưa lên hàng đầu, nên dù cho hoàn thành trước tiến độ nhưng không vì thế mà để cho nhân viên làm thực hiện không đảm bảo chất lượng công trình xây dựng. Những công trình mà công ty đảm nhiệm thi công đều nhận được sự quan tâm chặt chẽ từ phía Ban Giám đốc, chúng tôi trực tiếp hoặc thay phiên nhau ngày nào cũng có mặt ở công trình để động viên và chỉ đạo anh em hoàn thành tốt công việc”.

Hơn nữa, các công trình mà công ty thi công đều có sự giám định chặt chẽ của Cơ quan Giám định thuộc Sở Xây dựng TP HCM, nên chất lượng luôn được đảm bảo. Ngoài ra, công ty còn đang đảm nhận một số công trình khác như cao ốc văn phòng Elilink Group số 37 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận.

Cao ốc văn phòng số 7 – 9 Mai Thị Lựu, quận 1. Công trình số 13 – 15 – 17 Trương Định, Q.3 vừa mới khởi công giữa tháng 12 – 2007 trong năm qua. Ngày 10 – 1 - 2008 vừa qua, Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại K.L đã vinh dự đón nhận giải “Cúp  Vàng Thương hiệu Việt hội nhập WTO” do Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trao tặng.

Gần 10 năm công tác trong ngành xây dựng, trải qua bao thăng trầm, Giám đốc Dương Đăng Khoa, luôn hiểu được giá trị của thành công như thế nào. Để có được một tập thể vững mạnh và phát triển bền vững như hôm nay, ông đã nỗ lực không ngừng và nhận được sự chia sẻ lớn từ gia đình của mình.

Với bản tính cần cù và chịu khó, ông đã xây dựng cho mình những thành công nhất định trong vai trò là người sáng lập ra Công ty Cổ phần Xây dựng K.L, bên cạnh việc góp phần tạo nên bộ mặt phát triển mới cho TP HCM nói riêng và đấtû nước nói chung. Với định hướng và kiên định theo mục tiêu đã đề ra, Công ty K.L sẽ luôn đồng hành cùng chất lượng và an toàn với những công trình đảm nhiệm.

Nguyễn Duy - Bá Nam

Tin cùng chuyên mục