Chung tay hỗ trợ khu cách ly KTX ĐH Quốc gia TPHCM

Hưởng ứng lời kêu gọi “Chống dịch như chống giặc” của Thủ tướng Chính phủ, cũng như lời kêu gọi từ các trường thành viên ĐH Quốc gia TPHCM, nhiều cá nhân, đơn vị đã chung tay hỗ trợ đội ngũ hậu cần phòng chống dịch Covid-19 tại Ký túc xá (KTX) ĐH Quốc gia TPHCM.

Trong đó, nhiều doanh nghiệp đã hỗ trợ cả tinh thần lẫn hiện vật, như: Công ty TNHH Suối Sao đã chuyển 10 tấn thùng carton đến KTX, trao tặng khẩu trang y tế và buồng khử khuẩn di động trị giá hơn 100 triệu đồng; Công ty Phương Nam chuyển tặng 800 thùng carton; Công ty TNHH Phước Tân, Tổng công ty TM Sài Gòn cùng Công ty cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt cũng tặng hơn 1.000 thùng carton.

Ngoài ra, Công ty cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt còn tặng 500 máy làm mát có tổng trị giá 1,7 tỷ đồng để các chiến sĩ, y bác sĩ, những tình nguyện viên cũng như người cách ly có môi trường sinh hoạt mát mẻ, thoáng đãng, giảm nguy cơ lây nhiễm...

Nằm trong chuỗi hoạt động chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19, Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng cũng vừa trao tặng 500 chai nước rửa tay cho Mái ấm Bà Chiểu, Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè và Trung tâm Bảo trợ trẻ mồ côi Thị Nghè (Bình Thạnh).

Trước đó, trường đã phối hợp với Đoàn Sở GTVT TPHCM và Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng TPHCM trao 1.000 chai nước rửa tay cho tài xế và tiếp viên Saigon Bus, nhằm hạn chế lây nhiễm virus gây bệnh Covid-19.

Tin cùng chuyên mục