Sản phẩm mới - công nghệ mới

Công nghệ đỉnh cao cho màn hình LCD LG

Công nghệ đỉnh cao cho màn hình LCD LG
Công nghệ đỉnh cao cho màn hình LCD LG ảnh 1

Tập đoàn LG Electronics vừa ra mắt thị trường IT Việt Nam dòng sản phẩm màn hình vi tính với 2 tính năng nổi trội: thời gian đáp ứng cực nhanh và độ tương phản tối ưu, tích hợp trong nhiều model như L1900R, L1760TR (ảnh) và L1770HR. Điều này cho phép người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu mà vẫn đảm bảo tiếp cận được những tính năng ưu việt.

Với thời gian đáp ứng siêu tốc 2ms, màn hình LG có thể loại bỏ hoàn toàn hiện tượng bóng ma, giúp hình ảnh chuyển động mềm mại hơn, không bị mờ, không rung, không bị vỡ ngay cả khi thể hiện những thước phim tốc độ cao, các chương trình thể thao trực tiếp và games hành động. 2ms là thông số thời gian đáp ứng nhanh nhất hiện nay, củng cố vị thế dẫn đầu của thương hiệu trên thị trường trong nước.
 
Ngoài ra, độ tương phản tối ưu cũng là một trong những thế mạnh cạnh tranh cho sản phẩm. Từ việc phát triển độ tương phản thông thường 700:1 đến 2000:1 là cả một bước tiến dài trong việc nâng cấp chất lượng hình ảnh thì nay LG tự hào đã nâng cấp độ tương phản lên tới mức 3000:1. Với những hình ảnh rất sáng hoặc rất tối, độ tương phản tối ưu này cho màu sắc chân thực như nguyên bản. Mức độ đen trắng khác biệt đến 3.000 lần. Nếu thưởng thức hình ảnh trên màn hình LCD LG so với các sản phẩm khác thì người tiêu dùng có thể dễ dàng cảm nhận tính ưu việt của độ tương phản tối ưu này qua việc giảm thiểu độ điều tiết của mắt. Kết quả là mắt vẫn giữ được độ linh hoạt, không bị mỏi khi thường xuyên làm việc trong thời gian dài; rất phù hợp trang bị trong các văn phòng làm việc hiện nay. Hai tính năng đột phá của một công nghệ hàng đầu. Nay, bạn có thể tận hưởng cuộc sống của tương lai ngay từ bây giờ với màn hình LCD LG.

DUY ANH

Tin cùng chuyên mục