Đã tìm thấy thi thể 3 thanh niên đuối nước ở hồ Đất Sét

Sáng nay 28-6, ông Nguyễn Thành Nam, Phó Chủ tịch UBND thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 thi thể thanh niên bị đuối nước ở hồ Đất Sét.

Sáng nay 28-6, ông Nguyễn Thành Nam, Phó Chủ tịch UBND thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 thi thể thanh niên là: chị Đ.T.N.H. (27 tuổi, trú tại huyện Châu Đức); anh N.T.A. (23 tuổi, trú tại thị xã Phú Mỹ); anh N.H.T. (22 tuổi, cùng trú tại thị xã Phú Mỹ) bị đuối nước ở hồ Đất Sét.

Trước đó, sáng 27-6, một nhóm thanh niên khoảng 10 người đã đến khu vực hồ Đất Sét thuộc phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ tụ tập vui chơi. Đến chiều cùng ngày, 4 người trong nhóm đã chèo thuyền ra hồ câu cá, ngắm cảnh và khi đến giữa hồ thì thuyền bị lật khiến tất cả những người trên thuyền bị rơi xuống nước, 1 người bơi được vào bờ.

Đã tìm thấy thi thể 3 thanh niên đuối nước ở hồ Đất Sét ảnh 1 Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân trong vụ đuối nước ở hồ Đất Sét 

Theo thông tin ban đầu, hồ nước xảy ra tai nạn được hình thành từ việc khai thác khoáng sản của một công ty trên địa bàn và sau khi khai thác công ty chưa bàn giao cho địa phương quản lý.

Cách đây gần 1 tháng, tại phường Mỹ Xuân cũng đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 anh em ruột 16 tuổi và 7 tuổi tử vong khi đi giăng lưới tại một hồ nước được hình thành trong quá trình khai thác khoáng sản.

Tin cùng chuyên mục