
Với cách kinh doanh “không giống ai”, công ty Ngô TI đang khai thác thành công bước đầu phân khúc thị trường điện tử – tin học dành cho đối tượng có thu nhập trung bình, thấp.

Doanh nghiệp thành lập cách đây 2 năm mang thương hiệu giao dịch là ASNEW APAC. Hiện nay, ASNEW APAC là đối tác tin cậy của Hãng Điện tử – Tin học TEAC và HP tại Úc. Theo đó, ASNEW APAC tổ chức thu gom các sản phẩm dùng làm mẫu trưng bày giới thiệu tại các Showroom hoặc sản phẩm tiêu biểu để tổ chức giới thiệu thông tin phục vụ chiến lược marketing hoặc hàng sản xuất thừa… Chức năng thứ hai là mua toàn bộ các sản phẩm này rồi làm thủ tục nhập khẩu và phân phối.
Ông Ngô Tấn Huỳnh Chuyên – Giám đốc, cho biết: “Chúng tôi tổ chức phân phối mặt hàng này với giá bán cạnh tranh. Chế độ bảo hành đầy đủ, sử dụng sản phẩm thử trong vòng 15 ngày có quyền đổi lại: sản phẩm của TEAC thì bảo hành 6 tháng và 12 tháng đối với sản phẩm của HP. Khi người tiêu dùng đến mua sản phẩm, chúng tôi có đội ngũ nhân viên giải thích rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, tư vấn vì sao giá trị thấp, chế độ bảo hành không nhiều… Bởi chúng tôi luôn lấy tiêu chí “Thương mại trên giá trị thực” để làm kim chỉ nam”.

ASNEW APAC đã phát triển hệ thống phân phối rộng khắp trên 10 tỉnh thành. Theo các chuyên gia, lĩnh vực kinh doanh của ASNEW APAC là một trong những hoạt động sáng tạo, góp phần phổ cập các sản phẩm công nghệ cao đến với mọi tầng lớp người tiêu dùng. Được biết, ASNEW APAC sẽ hợp tác thêm các đối tác lớn khác: Sony, Panasonic… nhằm phát triển quy mô thương mại.
Ông Huỳnh Chuyên trao đổi thêm: “Chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ về giá thành của sản phẩm mình cung cấp vì vấn đề giá cả luôn là vấn đề nhạy cảm, có ảnh hưởng trực tiếp đến các sản phẩm cùng loại trên thị trường và uy tín của chính hãng. Theo khảo sát, chúng tôi nhận thấy khoảng 80% người tiêu dùng quay trở lại mua sản phẩm vào những lần tiếp theo”.
NGUYÊN XUÂN – NGUYỄN LONG
* Mọi thông tin sản phẩm, quý độc giả vui lòng truy cập vào Website: www.asnew-apac.com để biết thêm chi tiết.