Công ty CP Đầu tư kinh doanh nhà (Intresco)

Đầu tư lâu dài, bền vững tương lai!

Củng cố nội lực, phát huy tiềm năng
Đầu tư lâu dài, bền vững tương lai!

Củng cố nội lực, phát huy tiềm năng

Chính thức hoạt động theo mô hình công ty CP từ  tháng 01/2001, Intresco sớm khẳng định vai trò của một nhà đầu tư chuyên nghiệp và hiệu quả trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản, tư vấn thiết kế xây dựng, thi công xây lắp các công trình dân dụng, công nghiệp, sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng.

Nhờ chiến lựơc đề cao chất lượng trong quản lý với mục tiêu tạo ra những sản phẩm có giá trị, phục vụ sự phát triển cơ sở hạ tầng bền vững cho đất nước và đem đến những lợi ích cho các nhà đầu tư. Intresco được nhiều đối tác biết đến nhờ hàng loạt những công trình, dự án tầm cỡ như: Dự án KDC Intresco Phong Phú; KDC Long Thới – Nhơn Đức Nhà Bè; Dự án Công trình công cộng và dân cư  Intresco khu 6A và 6B, Cao ốc An Cư, Cao ốc An Khang…

Các dự án đã và đang thi công có vốn đầu tư  rất lớn, đảm bảo được chất lượng kỹ thuật, tính thẩm mỹ và sự tối ưu về kinh tế nhờ tiến độ thi công phù hợp với yêu cầu khai thác sử dụng quỹ đất, tăng thêm giá trị bất động sản thông qua quy hoạch chiến lược nhờ biết kết hợp giữa điều kiện môi trường và tự nhiên, môi trường với tiện ích công cộng. Những công trình xây dựng theo kiểu quần thể kiến trúc, có đầy đủ khu vui chơi giải trí, khu dân cư, trung tâm thương mại phục vụ cộng đồng đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của kiến trúc xây dựng hiện đại.

Trong quá trình phát triển, Intresco đã hoạch định những chiến lược cụ thể, phù hợp với từng giai đoạn theo diễn biến khách quan của nền kinh tế. Để tạo dựng uy tín và niềm tin lâu dài với khách hàng công ty luôn kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu tổ chức lập hồ sơ dự án đến khi bàn giao công trình phải nhất quán đảm bảo chất lượng. Hiện tại, công ty đang triển khai xây dựng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2000, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, đồng thời thúc đẩy thương hiệu Intresco phát triển.

Lợi thế lớn nhất mà Intresco có được chính là đội ngũ chuyên viên có năng lực, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản theo đúng chuyên ngành và một cơ chế quản lý linh hoạt năng động. Cùng với hệ thống phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ, được hiệu chuẩn phù hợp theo các tiêu chí của Anh, Úc, Mỹ… rất nhiều công trình của Intresco đã đạt được huy chương vàng chất lượng, khẳng định những bước phát triển khá vững chắc của công ty.

Công ty đang nỗ lực khẳng định thương hiệu nhằm mang lại niềm tin tuyệt đối cho các cổ đông. Từ vốn điều lệ ban đầu 25 tỉ đồng, Intresco đã đạt được những thành quả vượt bậc với tốc độ tăng trưởng bình quân 25%.

Tính đến đầu năm 2007 số vốn điều lệ của công ty đã lên tới 100.253 tỉ đồng. Sau khi chuyển đổi trái phiếu, phát hành thêm cổ phiếu bổ sung vốn lưu động, Intresco sẽ triển khai đợt phát hành thêm 10 triệu cổ phần (theo giấy chứng nhận chào bán cổ phiếu ra công chúng của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước số 168/UBCK – GCN ngày 12/09/2007 và dự kiến đạt 200.253 tỷ đồng vào quý IV năm 2007).

Ngoài số cổ phần chào bán cho cổ đông hiện hữu và người lao động, gần 70% tổng khối lượng cổ phần phát hành đã nhận được sự quan tâm và tham gia của các cổ đông lớn trong đó có Quỹ Đầu tư  VOF Investment Limited (Vina Capital ), Quỹ Việt Nam Azalea Fund Limited (MeKong Capital), Công ty Quản lý quỹ đầu tư  Frudential Việt Nam PVFMC, Quỹ Đầu tư chứng khoán Việt Nam VF1, Quỹ đầu tư tăng trưởng Việt Nam VF2, Quỹ Đầu tư  Việt Nam VIF…

Sức bật của một doanh nghiệp

Trước diễn biến tích cực của nền kinh tế khi Việt Nam chính thức trở thành thành viên thứ 150 của Tổ chức Thương mại Thế giới WTO, thúc đẩy nền kinh tế phát triển, đời sống nhân dân được nâng cao, nhu cầu về chất lượng nhà ở, văn phòng ngày càng lớn, trong chiến lược thúc đẩy và khẳng định thương hiệu, Intresco đã dần được khẳng định trên thị trường xây dựng và kinh doanh bất động sản.

Cụm cao ốc căn hộ, thương mại và văn phòng Intresco Phong Phú

Cụm cao ốc căn hộ, thương mại và văn phòng Intresco Phong Phú

Trong tương lai gần, Intresco phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp kinh doanh bất động sản hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh, không chỉ tập trung vào lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, công ty đầu tư vào lĩnh vực tài chính và dịch vụ khác với nhiều sản phẩm và phương thức kinh doanh phong phú và đa dạng Intresco hiện đã và đang triển khai 29 dự án với tổng vốn đầu tư dự kiến trên 12.000 tỷ đồng, trong đó có 13 dự án trực tiếp đầu tư, 9 dự án nhận chuyển nhượng và 7 dự án hợp tác đầu tư bao gồm nhiều dự án khu dân cư lớn tại quận 2, quận 7, quận 9, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh….

Điều này cho thấy sức bật của Intresco trong thị trường bất động sản khá tốt, mang tầm cỡ và rất phù hợp với thị trường. Đặc biệt, các dự án chỉnh trang đô thị về cao ốc văn phòng lô E khu đô thị An Phú An  Khánh cao ốc Thịnh Vượng 15 tầng (Quận 2); cao ốc văn phòng thương mại góc Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Lý Chính Thắng, quận 3, tổ hợp  văn phòng thương mại căn hộ trên 30 tầng phố Minh Khai Hà Nội.

Cụm cao ốc văn phòng thương mại đường Lý Thái Tổ, phường 1 quận 3 với trên 600.000m2 sàn xây dựng đang thu hút một lượng khách hàng khá lớn. Ngày 22/09/ 2007, Intresco triển khai ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư một số dự án mới như: Khu thương mại dịch vụ căn hộ Long Sơn, phường Long Bình – Quận 9 với Công ty CP Sản xuất – Thương mại – Xây dựng Long Bình; cao ốc văn phòng khu E4 khu đô thị An Phú An Khánh, quận 2 với Công ty CP đầu tư  Địa ốc Sài Gòn Chợ Lớn; cao ốc văn phòng 189 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh với Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn.

Với phương châm “thỏa mãn cao nhất nhu cầu của khách hàng và “chất lượng là trên hết”, cùng quan  điểm “giữ chữ tín, trọng chữ nghĩa” trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Intresco không chỉ là một thương hiệu được nhiều đối tác tin tưởng mà còn có cung cách quản lý rất riêng. Ông Nguyễn Văn Khởi, Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc công ty cho biết: “Chúng tôi luôn xem chất lượng công trình, sản phẩm là thước đo sự tín nhiệm của khách hàng đối với Intresco”

Đăng Thư – Đông Hoàng

Tin cùng chuyên mục