Công ty cổ phần vận chuyển SAIGONTOURIST

Đẩy mạnh mô hình cho thuê xe không lái

Đẩy mạnh mô hình cho thuê xe không lái

Là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, Công ty cổ phần vận chuyển Saigontourist là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động hơn 30 năm trên nhiều lĩnh vực: cho thuê xe du lịch, dịch vụ taxi, sửa chữa ô tô, đào tạo lái xe các loại, đào tạo nghề, xuất khẩu lao động, xuất nhập khẩu, dịch vụ lữ hành nội địa, quốc tế, MICE, đại lý vé máy bay... Trong đó, kinh doanh vận chuyển xe du lịch là thế mạnh chủ lực của công ty.

Đẩy mạnh mô hình cho thuê xe không lái ảnh 1
Đội ngũ nhân viên luôn tận tâm với công việc

Nắm bắt nhu cầu thiết yếu của thị trường, sau khi đi vào hoạt động công ty xác định tập trung phát triển những loại hình kinh doanh sẵn có, đồng thời không ngừng thay đổi mô hình kinh doanh phù hợp theo từng thời điểm. Nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng, công ty đã mạnh dạn đầu tư hàng loạt xe đời mới, chất lượng cao.

Với mô hình kinh doanh cho thuê xe không tài xế, đối tác chính là các đơn vị nước ngoài kinh doanh dài hạn và ngắn hạn tại Việt Nam có nhu cầu bức thiết về việc đầu tư xe phục vụ công tác. Sau khi khảo sát thời gian phục vụ, công ty sẽ ký kết và hợp tác đầu tư thỏa mãn số lượng xe đảm bảo nhu cầu của đối tác. Việc bảo quản xe hoàn toàn do các công ty tự quản lý. Tuy nhiên phải đảm bảo theo yêu cầu với các điều khoản ràng buộc của Công ty cổ phần Vận chuyển Saigontourist. Sau thời gian đi vào hoạt động, công ty đã hình thành được thị trường của mình là các khách VIP, các thương gia đến Việt Nam đầu tư…

Doanh nghiệp đã phân khúc được thị trường, tập trung đầu tư dòng xe cao cấp phục vụ nhu cầu đưa đón khách sân bay, khách đoàn. Công tác huấn luyện tài xế là một trong những yếu tố hàng đầu trong chiến lược phát triển của công ty. Không chỉ là những “tay lái lụa”, anh em tài xế còn được trau dồi kiến thức về ngoại ngữ, lịch sử, địa lý để có thể đảm nhiệm vai trò như một hướng dẫn viên du lịch khi phục vụ khách nước ngoài đến Việt Nam. Để khách hàng luôn hài lòng và thật sự yên tâm khi ngồi sau tay lái, công ty có những nguyên tắc mà anh em lái xe luôn tuân thủ như: tuyệt đối không được nghe điện thoại trong suốt quá trình vận chuyển hành khách, thường xuyên làm bài phản xạ giúp nâng cao tay nghề.

Đẩy mạnh mô hình cho thuê xe không lái ảnh 2

Dòng xe đời mới cho khách thuê...

Công ty còn thực hiện đúng chế độ bảo trì, bảo dưỡng xe, kiểm định thường xuyên và thanh lý các xe đã hết hạn sử dụng. Bảo hiểm cho hành khách cũng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà công ty luôn đặt lên tiêu chí hàng đầu: khách hàng khi tham gia giao thông với công ty sẽ được hưởng mức bảo hiểm cao nhất cho khách quốc tế là 10.000 USD. Với phương châm “giữ đầu xe tốt, lái xe an toàn” đã tạo ra phong cách phục vụ riêng, chuyên nghiệp của Thương hiệu vận chuyển Saigontourist.

Trong chiến lược đẩy mạnh phát triển kinh doanh của mình, công ty đang chuẩn bị để thời gian sắp tới đưa dòng xe cao cấp như: Mercedes Sprinter, Aero Spacy, Aero Town…vào phục vụ chuyên nghiệp hơn. Ý thức được “Thương hiệu là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp”, với quyết tâm đưa Thương hiệu chiếm lĩnh thị trường trong nước, cạnh tranh hiệu quả trên trường quốc tế, công ty đã cơ bản hoàn thành những hình ảnh, cũng như màu sắc chỉ đạo riêng cho đơn vị mình, với bản đồ bay Việt Nam, một quả địa cầu và logo của Vận chuyển Saigontourist. Điều đó, đã thể hiện sự vươn lên, phát triển lớn mạnh hơn nữa của công ty trong thời gian tới. 

 Công ty Cổ phần Vận chuyển SAIGONTOURIST
ĐC: 25 Pasteur – P. Nguyễn Thái Bình – Q1 – Tp.HCM
ĐT: (84.8) 8216815 - Fax: (84.8) 9141889
Website: www.saigontourist-stt.com

Thanh Liêm

Tin cùng chuyên mục