Đây là chuỗi sự kiện quảng bá, giới thiệu và xây dựng hình ảnh về sản phẩm OCOP, du lịch nông nghiệp, nông thôn, gắn với văn hóa của vùng ĐBSCL; đồng thời tăng cường hợp tác, liên kết giữa các tỉnh ĐBSCL với các bộ, ngành, Trung ương và các địa phương khác trên cả nước.

Các hoạt động trong khuôn khổ diễn đàn được tổ chức thể hiện giá trị văn hóa của vùng đất sen hồng nói riêng và của con người ĐBSCL nói chung. Qua đó, góp phần quảng bá hình ảnh và con người miền Tây, tạo điều kiện tăng cường giao lưu văn hóa và du lịch nông thôn. Diễn đàn với quy mô trên 350 gian hàng triển lãm, giới thiệu các sản phẩm OCOP; sản phẩm nông thôn tiêu biểu; đặc sản địa phương. Ngoài ra, còn có các hoạt động như hội nghị, hội thảo.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Hậu Giang tăng trưởng cao nhất trong 10 năm, đứng đầu ĐBSCL
-
Chỉ số niềm tin kinh doanh của nhà đầu tư châu Âu giảm
-
Khảo giá trước khi đi du lịch, mua sắm
-
Ngư dân cố vượt “bão giá”
-
Tiểu vùng Nam Trung bộ: Chủ động liên kết phát huy lợi thế, cùng có lợi
-
Tiểu thương TTTM Đại Quang Minh: Tạm ngừng kinh doanh do tăng giá thuê mặt bằng
-
Trình UBTVQH Nghị quyết giảm thuế bảo vệ môi trường với xăng, dầu, mỡ nhờn
-
Tìm giải pháp tăng xuất khẩu nước mắm Việt
-
“Chuyến xe không tiền mặt” tiếp cận hơn 20.000 người
-
Gắn sao cho nông sản Tây Nguyên