Điều tra vụ người đàn ông nghi rơi từ tầng cao chung cư tại Nhà Bè

Ngày 6-4, Công an huyện Nhà Bè, TPHCM đang điều tra làm rõ vụ người đàn ông tử vong, nghi rơi từ tầng cao chung cư ở khu vực. 
Điều tra vụ người đàn ông nghi rơi từ tầng cao chung cư tại Nhà Bè

Thông tin ban đầu, tối ngày 5-4, người dân sinh sống ở một chung cư tại huyện Nhà Bè, TPHCM phát hiện 1 người đàn ông nằm bất động. Lại gần kiểm tra thì người này đang thoi thóp nên đưa đi cấp cứu và báo công an. Do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra. Bước đầu, nạn nhân được xác định là ông B.Q.T. (khoảng 40 tuổi, ngụ quận Gò Vấp).

Bệnh viện huyện Nhà Bè xác nhận, vào khoảng 20 giờ 30 cùng ngày có 1 bệnh nhân vào nhập viện, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Hiện thi thể được lưu giữ chờ khám nghiệm điều tra làm rõ.

Một số người bạn ông T. cho hay, chiều cùng ngày, ông có đi với bạn tới chung cư trên và xảy ra vụ việc. Được biết, chung cư nơi ông T. tử vong vốn cao tầng nhưng có lan can cao nên việc rơi từ tầng cao khó có khả năng xảy ra.

Hiện cơ quan công an chưa đưa ra nhận định gì về nguyên nhân tử vong của ông T.
Được biết, ông T. là tiến sĩ, luật sư, giảng viên nổi tiếng của 1 trường đại học ở TPHCM. Ngoài việc giảng dạy ở trường, ông T. còn có nhiều ý kiến đóng góp xây dựng chính sách phát triển kinh tế mảng tài chính ngân hàng.

Tin cùng chuyên mục