Điều tra xe tải đi ngược chiều gây tai nạn làm 2 người chết

Ngày 3-5, Ủy ban ATGT Quốc gia đã đề nghị xử lý nghiêm hành vi xe tải đi ngược chiều gây tai nạn giao thông làm chết 2 người vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.
 
Ảnh cắt từ clip hiện trường vụ tai nạn
Ảnh cắt từ clip hiện trường vụ tai nạn

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 2-5, trên Quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Vôi, thuộc huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang. Hai người điều khiển xe máy đang đi trong làn dành cho xe máy thì bị một chiếc xe tải đi ngược chiều lấn làn đâm trực diện khiến 2 người này chết tại chỗ.

Trong video ghi lại, chiếc xe tải đi ngược chiều và lấn hẳn vào làn xe máy nhưng không có dấu hiệu giảm tốc độ. Ngay cả khi các xe đi đúng chiều đã tránh đường và chiếc xe máy chở 2 người đã nép sát vào trong lề đường nhưng chiếc xe tải vẫn lao với tốc độ rất nhanh, chồm lên xe máy nhưng vẫn không chịu dừng lại. 

Theo Ủy ban ATGT Quốc gia, đây là hành vi vi phạm pháp luật về trật tự ATGT gây hậu quả rất nghiêm trọng, gây bức xúc trong dư luận xã hội.

Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang chỉ đạo Công an tỉnh khẩn trương điều tra, xác minh, xử lý nghiêm đối tượng gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này.

Tin cùng chuyên mục