Doanh nghiệp du lịch TPHCM xây dựng tour đặc trưng để đón khách

SGGPO
Ngày 19-11, Sở Du lịch TPHCM phối hợp với Công ty Du lịch TST (TST Tourist) khảo sát một số tuyến điểm nhằm xây dựng các sản phẩm đặc trưng, phục vụ cho hoạt động quảng bá, thu hút du khách nội địa cũng như quốc tế trong thời gian tới.

Du khách tham quan Công viên lịch sử Văn hóa Dân tộc ngày 19-11

Du khách tham quan Công viên lịch sử Văn hóa Dân tộc ngày 19-11

Cụ thể, đoàn khảo sát “Thành phố xanh bên dòng sông Sài Gòn”, khởi hành từ bến Bạch Đằng (quận 1) bằng buýt đường sông, sau đó trải nghiệm tham quan đường bộ bằng xe du lịch, xe đạp tại một số địa điểm ở TP Thủ Đức.

Xuất phát từ bến Bạch Đằng, du khách trong đoàn được ngắm nhìn vẻ đẹp của TPHCM, chụp ảnh cùng những công trình, kiến trúc mang tính biểu tượng (cầu Thủ Thiêm, tòa nhà Lanmark 81), lắng nghe những câu chuyện lịch sử nhìn từ sông Sài Gòn; tham quan Công viên Lịch sử Văn hóa Dân tộc; trải nghiệm đạp xe tham quan Bảo tàng Áo Dài, thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương, nghe làn điệu hát ru truyền thống…
Doanh nghiệp du lịch TPHCM xây dựng tour đặc trưng để đón khách ảnh 1 Đoàn khảo sát chụp ảnh tại bến Bạch Đằng 
Theo ông Nguyễn Minh Mẫn, Giám đốc truyền thông TST Tourist, thời gian qua công ty đã có một số tour du lịch nội đô gắn với các tuyến điểm tham quan nói trên. Việc khảo sát lần này nhằm cung cấp tour du lịch mới hơn, đáp ứng được nhu cầu du lịch của người dân trong tình hình hiện nay. Thời gian tới, chỉ cần người dân TPHCM tăng cường sử dụng các sản phẩm dịch vụ đan chéo nhau như buýt đường sông, nhà hàng, khách sạn… sẽ giúp phục hồi đáng kể cho ngành du lịch thành phố.
Doanh nghiệp du lịch TPHCM xây dựng tour đặc trưng để đón khách ảnh 2 Du khách TPHCM chuẩn bị tham quan du lịch bằng buýt đường sông
Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM nhìn nhận, du lịch nội đô TPHCM có tiềm năng rất lớn. Sở Du lịch TPHCM luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp du lịch để xây dựng, phát triển các tour, tuyến mới góp phần làm nổi bật vẻ đẹp riêng có của TPHCM.
“Thời điểm này cũng là cơ hội để doanh nghiệp có nhiều thời gian trau chuốt các sản phẩm du lịch; thúc đẩy người dân TPHCM thêm yêu thương các danh lam thắng cảnh sẵn có trên địa bàn”, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa cho biết.

THI HỒNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đông đảo du khách tắm biển, vui chơi giải trí ở Bãi Sau

Có một Vũng Tàu sạch

Những ngày đầu năm mới 2022, TP Vũng Tàu vui mừng đón nhận tin vui khi cùng sánh vai với TP Đà Lạt và TP Hạ Long đoạt giải thưởng “Thành phố du lịch sạch ASEAN 2021”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, phố biển nhận giải thưởng cao quý và đó cũng là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ trong quá trình xây dựng một thành phố du lịch vừa xanh, sạch vừa văn minh, thân thiện. 

Thị trường

“Bó phép” dẹp chợ tự phát quanh các chợ đầu mối


Tại 3 chợ đầu mối Hóc Môn, Thủ Đức, Bình Điền, đến nay dù lượng hàng hóa nhập chợ đang tăng mạnh, nhưng sức mua vẫn khiêm tốn, giảm lần lượt là 30%, 50%, 60%, nguyên nhân chính là do tình trạng buôn bán tự phát trên những tuyến đường quanh khu vực bên ngoài các chợ đã giành mất thị phần!

Địa ốc

Khám phá một Phan Thiết rất mới trong mắt Hoa hậu Ngọc Diễm

Tận mắt trải nghiệm và khám phá một Phan Thiết đang thay da đổi thịt từng ngày để trở thành điểm đến MICE mới hàng đầu châu Á Thái Bình Dương, Hoa hậu Ngọc Diễm đã chọn lựa đây là điểm đến không chỉ để du lịch, mà còn để đầu tư.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Mở đường để trái thanh long vào thị trường Ấn Độ

Tại cuộc họp bàn giải pháp đưa trái thanh long vào thị trường Ấn Độ, ông Bùi Trung Thướng, Tham tán thương mại, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ, cho biết, Ấn Độ là thị trường tiềm năng với quy mô 1,3 tỷ dân và trái thanh long cũng là một trong nhiều sản phẩm nông sản Việt được ưa chuộng sử dụng tại đây. 

Tự giới thiệu

Đầu tư

Chuyển đổi công năng KCN Biên Hòa I

KCN Biên Hòa I (tỉnh Đồng Nai) diện tích 335ha là KCN đầu tiên của cả nước, hình thành năm 1963. Từ năm 2009, KCN Biên Hòa I được Chính phủ đồng ý chuyển đổi thành Khu đô thị - thương mại - dịch vụ nhưng do thiếu vốn nên chậm tiến độ. Tỉnh Đồng Nai đang ưu tiên chọn nhà đầu tư có tiềm lực, tháo gỡ khó khăn trong giải phóng mặt bằng (GPMB), đẩy nhanh tiến độ dự án. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế