Hơn 10.000 suất cháo yêu thương giúp bệnh nhân nghèo

Với phương châm trưởng thành từ xã hội phải đền đáp xã hội, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) luôn tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội.
Hơn 10.000 suất cháo yêu thương giúp bệnh nhân nghèo

Với phương châm trưởng thành từ xã hội phải đền đáp xã hội, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) luôn tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội.

Năm 2015, Chương trình “Cháo yêu thương” Fubon Life Việt Nam với bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn một lần nữa khẳng định tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng xuyên suốt, không ngừng nghỉ của Fubon Life Việt Nam trong nhiều năm qua.  Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ nên ngay từ khi mới tham gia thị trường bảo hiểm Việt Nam, Fubon Life Việt Nam luôn cam kết góp phần đảm bảo an ninh tài chính của người dân Việt Nam và trở thành một doanh nghiệp bảo hiểm có trách nhiệm tại cộng đồng. Nhìn lại năm 2015, có thể thấy, Fubon Life Việt Nam không chỉ ghi dấu ấn thành công về kết quả kinh doanh tăng trưởng vượt bậc mà còn nỗ lực trong hoạt động từ thiện xã hội, trở thành doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ được người dân khẳng định, tin yêu.

Nhân viên Fubon Life Việt Nam phát cháo cho bệnh nhân nghèo

Ông Anton Chang, Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết, Chương trình được Fubon Life Việt Nam phối hợp với Câu lạc bộ tình nguyện Hope thực hiện từ tháng 4 tới tháng 12 năm 2015. Đến cuối năm 2015, chương trình đã phát hơn 10.000 suất cháo miễn phí được ninh từ đêm với gạo mới, xương, thịt nạc và nhiều loại rau củ dinh dưỡng gửi đến những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Lao phổi Trung ương, Bệnh viện Nhân dân Gia định, Bệnh viện Ung bướu TP. Hồ Chí Minh.

Chúng tôi tin tưởng những suất cháo nóng hổi mang thông điệp “tình nhân ái” đã làm phòng bệnh rạng rỡ những nụ cười và niềm tin, giúp bệnh nhân và người nhà vượt qua bệnh tật, sớm hồi phục và trở về với gia đình”. Không dừng lại ở đó, Fubon Life Việt Nam còn thực hiện nhiều chương trình vì cộng đồng như Chương trình học bổng “Vì nhân tài ngành bảo hiểm Việt Nam”, trao gần 100 triệu đồng học bổng cho 32 sinh viên của 4 trường Đại học, gồm Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Lao động Xã hội, Đại học Hàng hải và Học viện Tài chính. Cùng với đó là các chương trình Ngày hội gia đình Việt Nam, Tặng quà cho bệnh nhi mắc bệnh ung thư vào dịp Trung thu, tết nguyên đán, tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó…

Tin cùng chuyên mục