Đôi nam nữ chết trong phòng trọ với sợi dây cắm vào ổ điện

Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định trên cổ nạn nhân có vết bầm tím, trên tay L. còn cầm sợi dây điện một đầu cắm vào ổ điện. Công an nhận định có thể do mâu thuẫn chuyện tình cảm nên Linh đã sát hại bạn gái rồi tự tử  
Hiện trường một vụ án chết người tại phòng trọ.
Hiện trường một vụ án chết người tại phòng trọ.

Ngày 28-3, Công an TP Biên Hòa đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành điều tra làm rõ việc người dân phát hiện đôi nam nữ tử vong bất thường trong 1 phòng trọ ở khu vực. Danh tính 2 nạn nhân là Nguyễn V. L. (41 tuổi) và chị Lê Thị H. B. (35 tuổi, cùng ngụ tỉnh Cà Mau).

Thông tin ban đầu cho biết, chiều 24-3, con trai của chị B. thấy mẹ đi chơi lâu không về nên đã gọi điện nhưng không liên lạc được. Con trai chị B. đã nhờ người thân chở tới phòng trọ của L. (bạn trai của chị B.) ở khu phố 4A, phường Tân Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để tìm.

Vừa tới nơi, người thân chi B. phát hiện phòng L. chỉ khép cửa hờ, gọi nhưng không thấy ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, mọi người vội mở cửa bước vào thì hốt hoảng phát hiện chị B. và anh L. đã tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường. Vụ việc được báo cho công an địa phương.

Nhận tin báo, Công an TP Biên Hoà phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Qua khám nghiệm, công an xác định trên cổ chị B. có vết bầm tím, trên tay L. còn cầm sợi dây điện một đầu cắm vào ổ điện. Công an nhận định có thể do mâu thuẫn chuyện tình cảm nên L. đã sát hại chị B. rồi tự tử bằng việc cầm vào dây điện.

Bước đầu qua điều tra, công an xác định anh L. và chị B. có quan hệ tình cảm nam nữ với nhau từ khoảng năm 2014 tới nay. Cả 2 cùng đi làm thuê tại tỉnh Bình Phước và tỉnh Đắk Nông. Khoảng 1 tháng nay, cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị B. đã bỏ về phòng trọ ở xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom ở cùng với 2 người con riêng của mình.

Cách đây khoảng 1 tuần, anh L. cũng về thuê phòng ở trọ tại khu phố 4A, phường Tân Hòa, TP Biên Hòa ở và có liên lạc với chị B.

Chiều 23-3, chị B. có nhận được điện thoại của L. nói là muốn gặp nhau để nói chuyện lần cuối cùng. Sau đó, chị B. đã đồng ý và tìm gặp anh L. tại phòng trọ của anh này.

Hiện công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục