Bắt 2 hung thủ đâm chết nữ sinh lớp 11 ngay tại nhà

(SGGPO). - Sáng 20-11, Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ án mạng nghiêm trọng xảy tại nhà 9A, ngách 264/64 đường Ngọc Thụy, quận Long Biên khiến, Cơ quan CSĐT nhanh chóng bắt giữ được 2 hung thủ chỉ sau ít giờ gây án.

Theo đó, hai đối tượng gây án bị bắt giữ trong đêm 19 và rạng sáng 20-11 là Nguyễn Trí Long ( tức Long “rồng”, 25 tuổi, ở Yên Sở, Hoài Đức, Hà Nội) và Phạm Quang Tùng (24 tuổi, ở phố Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội), trong đó Long “rồng” là hung thủ chính.

Trước đó vào cuối giờ chiều 19-11, em Q.K.L (16 tuổi, nữ sinh lớp 11, trường TPHT L.V.T, Hà Nội) đang ở nhà riêng cùng với một người bạn gái thì có tiếng chuông cửa bấm liên tục. Sau khi Q.K.L xuống nhà mở cửa thì giữa Q.K.L và 2 thanh niên bấm chuông xảy ra cãi vã. Sau đó, một số người dân ở xung quanh nghe tiếng kêu thất thanh của Q.K. L, khi mọi người chạy sang thì thấy nữ sinh lớp 11 này đã bị đâm gục trước cửa nhà. Ngay sau đó, Q.K.L đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ án mạng nghiêm trọng trên, Công an quận Long Biên phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an Hà Nội đã nhanh chóng tiến hành truy bắt được hung thủ gây án.

Tại cơ quan công an, đối tượng Long và Tùng đã khai nhận có quen biết mẹ của nạn nhân, bà có nhờ  Long “rồng” và Tùng đòi nợ thuê. Sau khi bản hợp đồng kết thúc, Long “rồng”  và Tùng đã không ít lần gặp mẹ Q.K.L để đòi tiền nhưng chưa nhận được. Vì thế chiều 19-11, Long “rồng” và Tùng lại đến nhà Q.K.L để đòi tiền nhưng mẹ Q.K.L không có nhà và giữa 2 đối tượng trên và Q.K.L đã có mẫu thuẫn. Trong quá trình cãi vã, Long “rồng” đã rút dao đâm Q.K.L. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

MINH KHANG

Tin cùng chuyên mục