Hà Nội: Cháy lớn ở quán karaoke

Khoảng 16 giờ chiều 25-11, một đám cháy lớn đã xảy ra tại quán karaoke Avatar, số 16 phố Đoàn Thị Điểm, Hà Nội, thiêu rụi tầng 3 và 4 của căn nhà. Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã điều động 3 xe cứu hỏa tới hiện trường để dập lửa.

(SGGP).- Khoảng 16 giờ chiều 25-11, một đám cháy lớn đã xảy ra tại quán karaoke Avatar, số 16 phố Đoàn Thị Điểm, Hà Nội, thiêu rụi tầng 3 và 4 của căn nhà. Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã điều động 3 xe cứu hỏa tới hiện trường để dập lửa.

Đến khoảng 17 giờ 30, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Nguyên nhân ban đầu có thể là do chập điện, rất may không có thương vong đáng tiếc nào. Hiện quán karaoke này đã bị niêm phong để tiếp tục điều tra và xác định thiệt hại.

Trước đó, đêm 24-11, nhiều người dân tại chung cư Vimeco (đường Nguyễn Chánh, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) đã phải chạy ra ngoài khi phát hiện khói bốc lên nghi ngút trong tòa nhà CT1. Người dân phát hiện ngọn lửa xuất phát từ phòng tập thể hình nằm ở tầng 2 tòa nhà. Khoảng 10 xe cứu hỏa bao gồm 2 xe thang để giải cứu người dân ở tầng cao đã được điều động tới hiện trường. Lực lượng cứu hỏa đã phải đeo mặt nạ chống hơi độc để tiếp cận khu vực cháy. Đến khoảng 23 giờ 30, đám cháy cơ bản được khống chế, không xảy ra thiệt hại về người.

MINH GIANG

Tin cùng chuyên mục