Đường chạy 590.000km bảo vệ đại dương

Chia sẻ vai trò và trách nhiệm của mình trong việc tiên phong hành động bảo vệ đại dương bằng những nỗ lực tái chế rác thải, từ năm 2015, Adidas hợp tác Parley for the Oceans - tổ chức bảo vệ môi trường biển, để chế tác đôi giày training sản xuất từ chai nhựa và ny lông từ lưới đánh cá cũ thu nhặt trên biển. 
Đường chạy 590.000km bảo vệ đại dương
Năm nay, Adidas tiếp tục giới thiệu dòng trang phục bơi làm từ rác thải nhựa và phiên bản thứ 3 của giày Parley x  Ultraboost X lấy nguyên liệu từ 11 chai nhựa thu gom ở bờ biển cho mỗi đôi. 

Adidas và Parley for the Oceans còn khởi xướng chương trình Chạy vì đại dương (Run for the Oceans), kết nối người chạy toàn thế giới trên nền tảng số, thông qua ứng dụng Runtastic. Chỉ cần bật ứng dụng, mang giày và cất bước chạy là bạn đã góp vào thành tích chung của thế giới. Mỗi dặm thành tích là một lời cam kết hành động vì đại dương. Những câu chuyện hữu ích về hệ sinh thái đại dương được tích hợp trong ứng dụng, giúp mỗi người trở thành đại sứ môi trường, góp phần lan tỏa nhận thức về mối hiểm họa rác thải nhựa.

Tin cùng chuyên mục