Fubon Life Việt Nam tiếp tục nhận giải thưởng Rồng Vàng

Trong hai năm liên tiếp 2012 và 2013, Fubon Life Việt Nam lại vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp để dành chiến thắng trong giải thưởng Rồng Vàng 2014 được trao ngày 21-3-2015 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Đây không những là minh chứng khẳng định cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam mà còn là niềm tin của cộng đồng xã hội đối với quyết tâm trở thành điểm tựa an ninh tài chính cho gia đình Việt của Fubon Life Việt nam.

Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam Anton Chang nhận giải Rồng Vàng 2014

Ông Anton Chang, Tổng Giám đốc của Fubon Life Việt Nam cho biết, liên tiếp ba năm được trao tặng giải thưởng này là minh chứng cho niềm tin và ủng hộ của cộng đồng đối với chiến lược phát triển bền vững của công ty. Toàn thể nhân viên và đội ngũ đại lý của Fubon Life Việt Nam sẽ tiếp tục cố gắng để không phụ lòng tin yêu của cộng đồng và để càng nhiều người dân Việt Nam được bảo vệ an ninh tài chính từ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

Sản phẩm của Fubon Life Việt Nam đã được đanh giá cao về tính độc đáo và hiệu quả vượt trội dựa trên quyền lợi sản phẩm dành riêng cho từng phân khúc khách hàng. Nhóm khách hàng Fubon Life hướng tới chủ yếu là các bậc phụ huynh và phụ nữ mang thai như: sản phẩm bảo hiểm giáo dục “Phúc Bảo Thành Đạt” dành cho các bậc cha mẹ lên kế hoạch giáo dục cho con trẻ, giá trị quyền lợi bảo hiểm gấp 200% số tiền bảo hiểm; “Phúc Bảo An Sinh” là sản phẩm bảo hiểm thai sản đầu tiên trên thị trường mà phụ nữ đang mang thai không quá 28 tuần vẫn có thể mua và hưởng các quyền lợi thai sản. Còn “Phúc Bảo An Mỹ” là lựa thông minh dành cho phụ nữ có kế hoạch mang thai.

Với “Chiến lược phát triển bền vững” đã giúp Fubon Life Việt Nam mở rộng nhanh chóng hệ thống kinh doanh trên toàn quốc, từ khi thành lập năm 2010 tới nay đã có 7 văn phòng Tổng đại lý đã được thành lập tại Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Bắc Giang, Bà rịa – Vũng Tàu, trong năm 2015 sẽ có thêm 6 văn phòng Tổng đại lý. Tăng trưởng phí bảo hiểm năm 2014 tăng 128%.

THI PHẠM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Chợ đầu mối đối mặt nguy cơ tái đóng cửa

Chợ đầu mối đối mặt nguy cơ tái đóng cửa

Việc cho các chợ đầu mối tại TPHCM được mở điểm trung chuyển hàng hóa được kỳ vọng sẽ góp phần giải quyết tình trạng thiếu hàng hóa thiết yếu trong bối cảnh thành phố thực hiện giãn cách. Thế nhưng, thực tế đã không được như mong muốn. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Duy trì, củng cố yếu tố tích cực

Theo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TPHCM, tổng dư nợ tín dụng trên địa bàn đến hết tháng 8-2021 ước đạt 2.693.500 tỷ đồng, tăng 0,45% so với tháng trước, tăng 6,31% so với cuối năm 2020 và tăng 13,23% so với cùng kỳ năm trước. 

Thị trường

Các hãng bay bất đồng quan điểm về việc áp giá sàn vé máy bay

Có 3 hãng hàng không cho rằng, việc áp giá sàn vé máy bay nội địa sẽ có tác động tích cực đến hiệu quả kinh doanh và 2 hãng hàng không còn lại cho rằng, việc áp giá sàn vé máy bay có nhiều bất cập, sẽ tác động tiêu cực đến hãng.

Địa ốc

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuẩn bị các điều kiện đón làn sóng đầu tư

Các nhà đầu tư ngoại vẫn kỳ vọng vào môi trường đầu tư của Việt Nam mặc dù tại thời điểm này đang gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19. Ngay lúc này đây, vẫn có nhiều giải pháp, cách làm có thể cải thiện thu hút vốn đầu tư nước ngoài, chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng đón làn sóng đầu tư trong điều kiện bình thường mới. 

Du lịch

Saigontourist Group tiếp tục tài trợ, tổ chức 8 tour tri ân cho hàng ngàn y bác sĩ tại Cần Giờ, Củ Chi

Sau thành công của tour tri ân Cần Giờ đã tổ chức ngày 19-9 phục vụ 119 y bác sĩ tuyến đầu đến từ các tỉnh, thành tham gia chống dịch tại TPHCM, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tiếp tục tài trợ và tổ chức 8 tour tham quan Cần Giờ và Củ Chi, với cùng mục đích tri ân lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch tại TPHCM.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế