Fubon Life Việt Nam tiếp tục nhận giải thưởng Rồng Vàng

Trong hai năm liên tiếp 2012 và 2013, Fubon Life Việt Nam lại vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp để dành chiến thắng trong giải thưởng Rồng Vàng 2014 được trao ngày 21-3-2015 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Đây không những là minh chứng khẳng định cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam mà còn là niềm tin của cộng đồng xã hội đối với quyết tâm trở thành điểm tựa an ninh tài chính cho gia đình Việt của Fubon Life Việt nam.

Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam Anton Chang nhận giải Rồng Vàng 2014

Ông Anton Chang, Tổng Giám đốc của Fubon Life Việt Nam cho biết, liên tiếp ba năm được trao tặng giải thưởng này là minh chứng cho niềm tin và ủng hộ của cộng đồng đối với chiến lược phát triển bền vững của công ty. Toàn thể nhân viên và đội ngũ đại lý của Fubon Life Việt Nam sẽ tiếp tục cố gắng để không phụ lòng tin yêu của cộng đồng và để càng nhiều người dân Việt Nam được bảo vệ an ninh tài chính từ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

Sản phẩm của Fubon Life Việt Nam đã được đanh giá cao về tính độc đáo và hiệu quả vượt trội dựa trên quyền lợi sản phẩm dành riêng cho từng phân khúc khách hàng. Nhóm khách hàng Fubon Life hướng tới chủ yếu là các bậc phụ huynh và phụ nữ mang thai như: sản phẩm bảo hiểm giáo dục “Phúc Bảo Thành Đạt” dành cho các bậc cha mẹ lên kế hoạch giáo dục cho con trẻ, giá trị quyền lợi bảo hiểm gấp 200% số tiền bảo hiểm; “Phúc Bảo An Sinh” là sản phẩm bảo hiểm thai sản đầu tiên trên thị trường mà phụ nữ đang mang thai không quá 28 tuần vẫn có thể mua và hưởng các quyền lợi thai sản. Còn “Phúc Bảo An Mỹ” là lựa thông minh dành cho phụ nữ có kế hoạch mang thai.

Với “Chiến lược phát triển bền vững” đã giúp Fubon Life Việt Nam mở rộng nhanh chóng hệ thống kinh doanh trên toàn quốc, từ khi thành lập năm 2010 tới nay đã có 7 văn phòng Tổng đại lý đã được thành lập tại Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Bắc Giang, Bà rịa – Vũng Tàu, trong năm 2015 sẽ có thêm 6 văn phòng Tổng đại lý. Tăng trưởng phí bảo hiểm năm 2014 tăng 128%.

THI PHẠM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Gấp rút trợ lực doanh nghiệp

Gấp rút trợ lực doanh nghiệp

Hơn 12.000 doanh nghiệp (DN) đã phải rời bỏ thị trường mỗi tháng. Đó là chưa kể, trong 2 tháng qua khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều DN đã phải tạm ngưng hoạt động do không đảm bảo được công tác “3 tại chỗ” và “một cung đường hai điểm đến”. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

VinMart/ VinMart+ tập trung đảm bảo chuỗi cung ứng, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng

Đợt dịch Covid-19 thứ 4 đang diễn biến ngày càng phức tạp. Chính phủ triển khai mọi biện pháp để đảm bảo an toàn cho người dân, nhiều địa phương trên cả nước thực hiện giãn cách xã hội để phòng dịch. Trong giai đoạn hiện nay, các nhà bán lẻ đóng vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo cung ứng hàng thiết yếu đến nhân dân. Nỗ lực ổn định hoạt động kinh doanh, liên tục khuyến mại, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng là các hoạt động nổi bật đang được VinMart/VinMart+ thực hiện. 

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Nông nghiệp

Hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

Đến cuối tháng 7, ĐBSCL còn khoảng 500.000ha lúa hè thu trong giai đoạn thu hoạch. Do đang thực hiện nghiêm về phòng chống dịch Covid-19, nên Hậu Giang đã huy động 264 máy gặt đập liên hợp để thu hoạch lúa giúp nông dân.

Đầu tư

Vốn đầu tư nước ngoài vào bất động sản giảm mạnh

Theo báo cáo của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ KH-ĐT), tính đến ngày 20-7, tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký đạt 16,7 tỷ USD (giảm 11% so với cùng kỳ năm 2020). Trong đó, đáng chú ý là vốn FDI đầu tư vào bất động sản trong gần 7 tháng qua chỉ đạt chưa đầy 1,2 tỷ USD, giảm hơn 1,6 tỷ USD so với cùng kỳ. 

Du lịch

Hấp dẫn “du lịch số”

Dịch Covid-19 bùng phát, ngành dịch vụ du lịch gần như “đóng băng”. Tuy nhiên, thời điểm này loại hình “du lịch số” tìm được cơ hội, đáp ứng phần nào nhu cầu yêu thích “xê dịch” của du khách. Loại hình này được kỳ vọng sẽ song hành cùng với sản phẩm du lịch truyền thống trong thời gian tới ngay cả khi đẩy lùi được dịch bệnh.  

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế