Trang bạn đọc Báo SGGP ngày 4-9, có thông tin về thái độ phục vụ chưa tốt của nhân viên bán vé tại Ga Sài Gòn. Bà Nguyễn Thị Thanh Phương, Trưởng ga Sài Gòn đã có phản hồi như sau: Ngay sau khi báo đăng, lãnh đạo nhà ga đã tổ chức họp kiểm điểm và xử lý nhân viên vi phạm. Cụ thể, nhà ga đã phê bình, hạ chất lượng công tác xuống loại kém đối với nhân viên báo nêu và rút kinh nghiệm phục vụ cho toàn đội vé.
Theo bà Phương, tại phòng vé số 1 do rất ồn nên phải gắn kiếng cách âm và giao dịch với khách hàng qua micro hai chiều, nhưng do hôm đó micro bị hỏng nên nhân viên phải nói lớn, nên bị khách hiểu lầm là quát mắng. Tất cả nhân viên nhà ga có in ảnh và ghi rõ họ tên 2 mặt nên không thể lật úp vào trong.
Tại phòng vé dưới lầu nhà ga chỉ bán vé cho khách đi ngay nên nhân viên hướng dẫn khách lên lầu mua lại vé là đúng quy định, trường hợp lúc khách vắng nhân viên nhà ga có thể linh động bán cho khách. Ga Sài Gòn xin cảm ơn và tiếp thu phản ánh của bạn đọc trên Báo SGGP để rút kinh nghiệm phục vụ hành khách tốt hơn.
H.B .