Gần 90% ý kiến cho rằng không cần thiết duy trì loa phường

Ngày 26-2, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội thông báo đã hết thời hạn lấy ý kiến trên Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội (hanoi.gov.vn) về hệ thống thông tin cơ sở trên địa bàn thủ đô.
Gần 90% ý kiến cho rằng không cần thiết duy trì loa phường

(SGGP).- Ngày 26-2, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội thông báo đã hết thời hạn lấy ý kiến trên Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội (hanoi.gov.vn) về hệ thống thông tin cơ sở trên địa bàn thủ đô.

Gần 90% ý kiến của người dân Hà Nội cho rằng không cần thiết duy trì loa phường

Theo kết quả phiếu khảo sát trên cổng này tính đến tối 25-2, trong số hơn 3.000 ý kiến tham gia khảo sát, có tới 89,67% ý kiến cho rằng không cần thiết duy trì loa phường; ý kiến cho rằng loa phường cần thiết chỉ chiếm 3,68%; và 6,65% cho là có cần thiết, nhưng phải đổi mới. Trong phần trả lời câu hỏi loa phường có còn thiết thực, hữu ích không, thì có tới 89,94% cho rằng không còn hữu ích, chỉ có 10,06% cho rằng còn hữu ích. Một điểm đáng lưu ý về hình thức cập nhật thông tin, có tới hơn 45% cho biết cập nhật qua Internet, xem tivi với hơn 27%, đọc báo in chiếm hơn 10%...

Kết quả khảo sát trên Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội sẽ là một kênh tham khảo để Sở Thông tin và Truyền thông báo cáo UBND TP Hà Nội về tính thiết thực của loa phường trong hệ thống thông tin cơ sở trên địa bàn thủ đô.

HÀM YÊN

Tin cùng chuyên mục