(SGGPO).- Ngày 19-10, Trung tâm An ninh hàng không, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, đã xảy ra một vụ hai hành khách nam đánh một nữ nhân viên hàng không khiến nhân viên này phải nhập viện.
Cụ thể, vào lúc 14 giờ ngày 18-10, tại phía trước điểm kiểm tra an ninh soi chiếu khu C, tầng 2 - nhà ga hành khách T1 đã xảy ra xô xát giữa chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh, Đội phó Đội Dịch vụ hàng không chuyến bay đi với 2 hành khách tên Trần Dương Tùng, sinh năm 1984 và Đào Vịnh Thuấn sinh năm 1979 cùng ở Hà Nội, là hành khách đi trên chuyến bay VN7265 chặng Hà Nội - TP.HCM.
Hai hành khách này bức xúc vì chuyến bay bị trễ và được chị Quỳnh Anh giải thích về chính sách của hãng. Tuy nhiên, hai hành khách vẫn không hài lòng và tiếp tục to tiếng, lăng mạ lại nhân viên. Khi chị Quỳnh Anh dùng điện thoại để quay lại thì hành khách Đào Vịnh Thuấn có hành vi túm vai áo chị Quỳnh Anh, sau đó hành khách Trần Dương Tùng dùng tay đánh mạnh vào đầu chị Quỳnh Anh làm nhân viên này bị choáng váng, buồn nôn, phải nhập viện Xanh Pôn kiểm tra sức khỏe.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội An ninh cơ động đã có mặt yêu cầu hai hành khách trên cùng những người liên quan về phòng trực của đội để làm việc. Tuy nhiên, hai hành khách này không hợp tác, có thái độ to tiếng với nhân viên hãng hàng không, không viết tường trình, không ký biên bản.
Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã quyết định bàn giao toàn bộ vụ việc và các bên liên quan cho Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài xử lý theo quy định
Biên bản sự việc
BÍCH QUYÊN