Đại diện cấp cao của BGT cho biết: “Chương trình hoạt động an sinh xã hội của BGT được công bố từ tháng 8-2017 và chúng tôi hướng tới mục tiêu xây dựng tương lai cho những người khuyết tật, yếu thế nhằm giúp họ tăng cơ hội tìm việc làm, cải thiện chất lượng sống và sống hạnh phúc hơn”. Nhân sự của BGT tìm đến các cơ sở đào tạo nghề cho người khuyết tật, người yếu thế đánh giá tính hiệu quả nhằm rót ngân sách tài trợ phù hợp, như trao học bổng “Tài năng trẻ” (ảnh).
Việc làm vào thời điểm này mang tính chất gieo mầm, giúp các địa phương thêm động lực quan tâm đến người nghèo, người yếu thế để xây dựng cuộc sống bền vững. Với chiến lược phát triển của Vietlott nói chung và BGT nói riêng, chương trình hoạt động an sinh xã hội của BGT rất chắc chắn, cho thấy cam kết phát triển bền vững của BGT tại Việt Nam.
Tháng 8 vừa qua, Vietlott không chỉ tung ra sản phẩm mới là Power 6/55 mà còn mở rộng thêm 3 thị trường mới ở Thừa Thiên - Huế, Nghệ An, Hà Nam.