Hòa giải thành công 95% khiếu nại của người tiêu dùng

Đầu năm đến nay, Văn phòng Khiếu nại người tiêu dùng (VPKN NTD) phía Nam (49 Pasteur, phường Nguyễn Thái Bình quận 1) và VPKN NTD TPHCM (263 Điện Biên Phủ, phường 7 quận 3) đã tiếp nhận gần 300 vụ khiếu nại.

Ông Nguyễn Mộng Hùng, Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng TPHCM nhận xét, tỷ lệ NTD tìm đến các VPKN nhờ can thiệp năm sau luôn cao hơn năm trước, trong đó phần lớn là khiếu nại về chất lượng của các thiết bị điện tử, điện máy, tiếp đến là dịch vụ, thực phẩm, hàng tiêu dùng. Qua can thiệp của VPKN, 95% khiếu nại của NTD đã được hòa giải thành công.

M.Ha
 

Các tin, bài viết khác