Hôm nay, 15-11, đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ ra sân tập

Sau 2 ngày tập thả lỏng ở khách sạn hoặc thư giãn bằng cách đi mua sắm, hôm nay đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ ra sân tập tại Trường Đại học Soemanti, ở gần nhà thi đấu môn bóng bàn. Lượt trận cuối môn bóng đá của bảng B sẽ diễn ra vào chiều nay với 2 cặp Myanmar – Đông Timor và Brunei – Philippines. Trận Việt Nam – Lào thi đấu ngày 17-11. (Q.C.)

Sau khi đội tuyển bóng đá bị loại,
cánh phóng viên Thái Lan bỗng xìu hẳn vào hôm qua. Hầu hết phóng viên Thái Lan đã di chuyển sang Palembang, số khác ở lại để đưa tin một số môn thể thao khác nhưng không khí không còn náo nhiệt như trước. Với Thái Lan, SEA Games đã… kết thúc một nửa khi đội bóng đá không vào được đến vòng bán kết. (Kh.V.)

* Hôm nay, 2 đội tuyển cử tạ và wushu
mới di chuyển tới Indonesia tranh tài. Theo lịch thi đấu, wushu sẽ đáp chuyến bay từ sân bay Nội Bài tới Jakarta. Trong khi đó, các thành viên tuyển cử tạ đã hội quân tại TPHCM từ ngày 14-11 và bay thẳng tới Palembang. Chúng ta còn 2 đội nữa sẽ đến Indonesia là lặn (ngày 16-11) và aerobic (ngày 18-11). (Ph.D.)

* Ở môn bóng bàn
, các tay vợt Trung Quốc nhập tịch Singapore sẽ cụ thể hóa giấc mơ thâu tóm tất cả huy chương của môn này bằng việc tung đội hình mạnh nhất với Feng Tian Wei (hạng 4 thế giới, nữ), Gao Ninh (hạng 18 thế giới, nam), Yang Zi (hạng 45 thế giới, nam), Feng Tian Wei (hạng 4 thế giới, nữ). Phong trào nhập tịch VĐV Trung Quốc không chỉ ở một số nước như Singapore, Malaysia, Indonesia… mà còn có Myanmar. (Q.C.)

Tin cùng chuyên mục