Hơn 3.000 tấn phân bón trị giá hơn 30 tỷ đồng tặng bà con nông dân

Trong thời gian từ ngày 16-9 đến ngày 15-10-2021, hoặc đến khi hết quà tặng tùy điều kiện nào đến trước, tại các điểm bán được công bố, bà con nông dân khi mua 3 bao Đạm Phú Mỹ sẽ được tặng 1 bao NPK Phú Mỹ 16 – 7 – 16 (loại 15kg) do chính PVFCCo sản xuất.
Hơn 3.000 tấn phân bón trị giá hơn 30 tỷ đồng tặng bà con nông dân

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết, sẽ triển khai chương trình “Đạm Phú Mỹ - Ngàn sẻ chia” nhằm hỗ trợ bà con nông dân trong vụ Thu Đông – Đông Xuân 2021.

Cụ thể, trong thời gian từ ngày 16-9 đến ngày 15-10-2021, hoặc đến khi hết quà tặng tùy điều kiện nào đến trước, tại các điểm bán được công bố, bà con nông dân khi mua 3 bao Đạm Phú Mỹ sẽ được tặng 1 bao NPK Phú Mỹ 16 – 7 – 16 (loại 15kg, theo hình ảnh đính kèm) do chính PVFCCo sản xuất.

Tổng số quà tặng mà PVFCCo gửi đến bà con nông dân là hơn 3.000 tấn phân bón, với giá trị hơn 30 tỷ đồng.

Đây là hoạt động thiết thực của PVFCCo nhằm trực tiếp hỗ trợ nông dân khi bước vào vụ canh tác mới trong bối cảnh sản xuất nông nghiệp và tiêu thụ nông sản gặp nhiều khó khăn vì dịch Covid-19 bùng phát trong thời gian qua. 

Chi tiết về chương trình được đăng tải tại website www.dpm.vn. Khách hàng cần thông tin hoặc phản hồi có thể liên hệ với công ty qua số điện thoại Đường dây nóng của chương trình: 0969.65.66.67 hoặc email: lienhe@pvfcco.com.vn.

Được biết, các sản phẩm phân bón Phú Mỹ từ khi xuất hiện trên thị trường tới nay liên tục được nông dân bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, thương hiệu Phân bón Phú Mỹ được công nhận là Thương hiệu Quốc gia.

Bên cạnh việc cung ứng cho ngành nông nghiệp những sản phẩm chất lượng cao, PVFCCo còn là đơn vị tích cực trong công tác an sinh xã hội. Đến nay, PVFCCo đã đóng góp hơn 26 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống Covid-19 và giúp đỡ các gia đình, địa phương có hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh. 

Tin cùng chuyên mục