Khai trương Co.opmart Chu Văn An

SGGP
Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM Saigon Co.op vừa đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Chu Văn An, đặt tại cao ốc Đất Phương Nam, số 241A Chu Văn An, phường 12, quận Bình Thạnh, TPHCM, nâng tổng số siêu thị Co.opmart trên địa bàn TPHCM lên 33.
Co.opmart Chu Văn An được xây dựng với vốn đầu tư hơn 40 tỷ đồng, tổng diện tích sàn hơn 3.000m2, khu tự chọn kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang, đồ dùng gia dụng… 

Co.opmart Chu Văn An cũng là điểm phân phối hàng bình ổn giá phục vụ người dân tại TPHCM và các khu vực lân cận. Với cơ cấu hàng Việt hơn 90%, Co.opmart Chu Văn An sẽ tạo thêm thuận lợi trong việc quảng bá hàng Việt đến người tiêu dùng, thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. 

Trước đó, Saigon Co.op đưa vào hoạt động cùng lúc 2 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food đầu tiên tại Hà Nội, ở số 1 đường Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân và Co.op Food Bắc Hà tại tầng 1 của tòa nhà Bắc Hà C14, phố Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm. Co.op Food Hapulico và Co.op Food Bắc Hà có diện tích lần lượt 176m² và 140m² mỗi cửa hàng kinh doanh khoảng 4.000 mặt hàng nhu yếu phẩm và thực phẩm tươi sống.

Bên cạnh các mặt hàng quen thuộc như bánh cốm Bảo Minh, mứt Hoa Lâm, 2 Co.op Food đầu tiên ở Hà Nội còn bày bán đặc sản các vùng miền như bưởi Năm Roi, bưởi da xanh Bến Tre, nho không hạt Ninh Thuận, thanh long Phan Thiết, chuối lapa Đà Lạt, cam xoàn miền Tây, bánh pía Sóc Trăng, kẹo dừa Bến Tre, quýt đường miền Tây... và mở cửa linh hoạt từ 6 giờ đến 21 giờ mỗi ngày. Với việc đưa 2 Co.op Food tại Hà Nội vào hoạt động đã nâng tổng số Co.op Food lên 181 cửa hàng. Hiện tốc độ phát triển cửa hàng mới Co.op Food đang được Công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op duy trì ở mức trung bình 20 - 30 cửa hàng/năm. Mô hình này đang phát triển mạnh từ Nam ra Bắc và có sức mua tốt.

THÁI NGUYỆT

Các tin, bài viết khác

Xúc tiến công nghiệp thương mại

Linh hoạt thị trường, giữ đà tăng trưởng

Các doanh nghiệp ngành chế biến lương thực - thực phẩm đang thực hiện nhiều giải pháp trong bối cảnh chi phí đầu vào tăng cao và sự cạnh tranh hàng ngoại nhập ngày càng gay gắt.

Hợp tác kinh tế và đầu tư

Long An - “Địa chỉ đỏ” thu hút đầu tư

Với chiến lược đầu tư hạ tầng và chính sách hợp lý trong thời gian qua đã giúp tỉnh Long An trở thành điểm sáng, “địa chỉ đỏ” thu hút đầu tư, nhất là đầu tư nước ngoài. Đồng thời, Long An cũng biết cách khai thác các tiềm năng, lợi thế của địa phương mình để vươn lên phát triển trong tốp đầu của khu vực ĐBSCL. 

Phòng cháy chữa cháy