Khai trương Sense City Cà Mau

Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM  (Saigon Co.op) vừa đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại (TTTM) Sense City Cà Mau tại số 7 đường Trần Hưng Đạo, TP Cà Mau. 
Sense City Cà Mau
Sense City Cà Mau
TTTM Sense City Cà Mau được thiết kế hiện đại, thông thoáng với 1 trệt 2 lầu, tổng diện tích sử dụng hơn 18.000m2, được tích hợp hầu hết các dịch vụ mua sắm, ẩm thực và giải trí hiện đại. Đây là TTTM đầu tiên của Saigon Co.op tại tỉnh Cà Mau và là TTTM thứ 3 của Saigon Co.op tại miền Tây, sau Sense City Cần Thơ và Bến Tre.
Bên trong Sense City Cà Mau có siêu thị cung cấp hơn 30.000 mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày, cùng cụm rạp chiếu phim Galaxy hiện đại, khu vui chơi giải trí  kết nối với  khu ẩm thực nhà hàng, những thương hiệu đồ nướng và lẩu quốc tế lần đầu tiên có mặt tại thị trường Cà Mau… Khu kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, nữ trang, mắt kính, đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước; nhà sách Fahasa. Việc Sense City Cà Mau tích hợp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ và mô hình giải trí sẽ giúp khách hàng thuận tiện, thoải mái hơn khi tham quan mua sắm, ăn uống và giải trí tại cùng một điểm đến.

Tin cùng chuyên mục