Khi quay số modem hay báo lỗi

Hỏi: Khi quay số modem hay báo lỗi là 'The port was disconnected by the remote computer' hay 'The dial-up Networking server is not responding'. Tôi phải làm thế nào để khắc phục?

Lỗi khi bạn quay số như trên (The port was disconnected by the remote computer) là do máy tính chưa "nhận" modem. Bạn nên tìm đúng driver của modem để thực hiện cài đặt lại. Bạn có thể gọi số điện thoại hỗ trợ 24/24 giờ: 18001260 để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết.

Hỏi: Tôi soạn một file text dùng nội bộ trong Công ty, lưu trong ổ đĩa C và không gửi cho ai cả. Thế nhưng, bạn tôi ở Mỹ và một vài người bạn ở VN lại nhận được file text đó. Vậy nguyên nhân do đâu? Hiện tôi đang dùng Outlook Express để gửi và nhận thư.

Hiện tượng trên cho thấy máy của bạn đã bị nhiễm một loại Virus Trojan.Virus này thâm nhập và làm "gián điệp" khiến cho máy tính của bạn tự động gửi email, thậm chí còn gửi kèm các file hoặc password trong máy của bạn cho các địa chỉ có sẵn trong Address Book. Bạn nên sử dụng các phần mềm diệt virus thông dụng như BKAV, D2, McAcfee, Anti-virus ... phiên bản mới nhất để quét.
Địa chỉ yahoo mail của tôi bị lộ password. Vậy tôi phải làm như thế nào để thay password mà không phải nhớ lại các thông tin khi vào yahoo để đặt địa chỉ mail?

Để thay đổi mật khẩu ở trang web http://yahoo.com, bạn thực hiện các bước sau:

Đăng nhập vào hộp thư của bạn có trong http://mail.yahoo.com

Chọn mục Options/Account Information, tại đây bạn kích chuột vào chữ Change Password (chữ có màu xanh và gạch dưới) sẽ hiện ra trang web Change your Yahoo! Password.

- Tại ô Enter your Old Password: gõ mật khẩu hiện tại đang dùng.
- Tại ô Choose a New Password: gõ mật khẩu mới mà bạn muốn thay đổi.
- Tại ô Confirm your New Password: gõ lại mật khẩu mới.

Kích chuột vào nút Save để hoàn thành việc thay đổi mật khẩu.

Công ty điện tóan và Truyền số liệu (VDC)

Tin cùng chuyên mục