Làm rõ được nguyên nhân 2 vợ chồng già chết thảm trong căn nhà ở Bắc Giang

Qua khám nghiệm hiện trường và thông tin thu thập được, cơ quan điều tra nhận định, trước khi thắt cổ tự vẫn bằng dây thừng, ông B. đã dùng dao sát hại vợ.

Ngày 24-11, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, qua điều tra, lực lượng chức năng đã làm rõ được vụ việc vợ chồng ông bà H.H.B. (65 tuổi), N.T.T. (66 tuổi) tử vong tại nhà riêng ở thôn Bãi Bằng, xã Minh Đức, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Theo đó, vào tối 22-11, Công an huyện Việt Yên nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc phát hiện ông B. cùng vợ là bà T. chết ở trong nhà. Sau khi tiếp nhận, Công an huyện Việt Yên đã lập tức triển khai lực lượng bảo vệ hiện trường và phối hợp với các lực lượng chức năng của Công an tỉnh Bắc Giang tiến hành khám nghiệm, điều tra xác định nguyên nhân.

Làm rõ được nguyên nhân 2 vợ chồng già chết thảm trong căn nhà ở Bắc Giang ảnh 1 Hiện trường vụ việc với nhiều vết máu

Kết quả khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ 1 con dao có nhiều vết máu. Qua khám nghiệm xác định, ông B. chết trong tư thế treo cổ ở trong nhà, trên người có nhiều dấu vết máu, không có dấu vết thương tích; bà T. chết trên giường, cơ thể có nhiều dấu vết thương tích và thi thể đã bắt đầu phân hủy.

Tiếp tục mở rộng điều tra, cơ quan công an phát hiện vào thời điểm 21 giờ 20 phút ngày 20-11, ông B. và bà T. vẫn ở nhà, sau đó ông B. tắt camera ở trong nhà, tắt máy điện thoại, ngắt liên lạc với gia đình, con cái. Tại thời điểm phát hiện tử thi, cửa cổng và cửa nhà ông B. vẫn khóa.

Làm rõ được nguyên nhân 2 vợ chồng già chết thảm trong căn nhà ở Bắc Giang ảnh 2 Khu vực nhà của vợ chồng ông B. ở thôn Bãi Bằng, xã Minh Đức

Trước khi tử vong, bà T. từng công tác tại Trường THCS xã Minh Đức, làm Tổng phụ trách Đội và dạy môn Âm nhạc. Trong khi ông B. là cán bộ, trước khi tử vong là Trưởng thôn, Trưởng ban công tác mặt trận khu dân cư, Chi hội trưởng Chi hội người cao tuổi thôn Bãi Bằng. Vợ chồng ông B. có 2 người con trai khá thành đạt và đều đã có gia đình nhưng không sống chung với ba mẹ. Qua khám nghiệm hiện trường và thông tin thu thập được, cơ quan điều tra nhận định, trước khi thắt cổ tự vẫn bằng dây thừng, ông B. đã dùng dao sát hại vợ.

Tin cùng chuyên mục