Lãnh đạo tỉnh Cao Bằng chỉ đạo xử lý nghiêm Phó Trưởng Công an phường đánh phụ nữ

Lãnh đạo UBND tỉnh Cao Bằng cho biết, đã chỉ đạo Công an tỉnh xác minh, xử lý nghiêm theo quy định đối với Phó Trưởng Công an phường Sông Bằng (TP Cao Bằng) vì hành vi đánh phụ nữ tại tiệm cắt tóc. 

Chiều 4-5, ông Hoàng Xuân Ánh, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng cho biết, sau khi có thông tin phản ánh sự việc Phó trưởng Công an phường Sông Bằng có hành vi hành hung, đánh phụ nữ tại tiệm cắt tóc lan truyền trên mạng và báo chí, tỉnh đã chỉ đạo phía công an xử lý theo quy định. 

Lãnh đạo tỉnh Cao Bằng chỉ đạo xử lý nghiêm Phó Trưởng Công an phường đánh phụ nữ ảnh 1 Clip ghi lại sự việc tại tiệm cắt tóc 
Ông Hoàng Xuân Ánh cho biết, phía tỉnh chưa nhận được báo cáo bằng văn bản của công an tỉnh về vụ việc trên, tuy nhiên, đã được báo cáo qua về sự việc. 
Ở diễn biến khác, thông tin với SGGP, lãnh đạo Công an TP Cao Bằng cho biết, đơn vị đã có báo cáo lên Công an tỉnh và đang chờ kết luận về vụ việc từ phía Công an tỉnh, nội dung ban đầu trong báo cáo chưa được phía Công an TP Cao Bằng thông tin. 
Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người, trong đó có cả người mặc cảnh phục công an đến một tiệm cắt tóc và gây ra xô xát.
Trong clip, một người đàn ông mặc thường phục đã chửi bới, đẩy tay và tát một phụ nữ, sau đó xông vào nhà để tiếp tục có hành vi hành hung.
Sự việc sau đó được làm rõ: Phó trưởng Công an phường Sông Bằng cùng 2 người khác đến tiệm cắt tóc của anh M.K. (phường Đề Thám, TP Cao Bằng) yêu cầu một cán bộ công an phường bắt giữ thanh niên trẻ ở quán cắt tóc lên xe ô tô, nhưng bị những người có mặt ngăn cản. Trong lúc xô xát, Phó trưởng Công an phường Sông Bằng đánh, tát 2 cái vào mặt một phụ nữ tại đó.
Theo Công an phường Đề Thám (TP Cao Bằng), nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa một vị bác sĩ tên Nam với cô gái tên Đ.K.
Chủ tiệm cắt tóc - nơi xảy ra sự việc cho biết, bác sĩ tên Nam đang làm việc tại Phòng khám đa khoa Hữu Nghị 103 (phường Sông Bằng, TP Cao Bằng). Phòng khám trên sau đó từ chối cung cấp thông tin. 
Hiện, Sở Y tế tỉnh Cao Bằng đang rà soát ban đầu, tại các bệnh viện công lập trên địa bàn và xác định không có bác sĩ nào tên Nam.
Lãnh đạo Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, Phó Trưởng Công an phường Sông Bằng không phải làm nhiệm vụ mà giải quyết việc cá nhân, những người mặc cảnh phục đi cùng là cấp dưới của Phó Trưởng Công an phường Sông Bằng. 

Tin cùng chuyên mục