Từ khóa: #Lazada Việt Nam

Lazada Run Việt Nam lần 1 quy tụ hơn 9.000 người tham dự

Lazada Run Việt Nam lần 1 quy tụ hơn 9.000 người tham dự

Ngày 23-4, Giải chạy Đông Nam Á Lazada Run tại Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp với sự tham gia của hơn 9.000 người tranh tài ở 4 cự ky 1,5km - 5km - 10km và 21km. Giải chạy được tổ chức bởi nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á Lazada dưới sự bảo trợ của Sở VH-TT TPHCM và Liên đoàn Điền kinh TPHCM.
Đại diện Lazada Việt Nam và các chuyên gia tại lễ công bố báo cáo

Lazada Việt Nam công bố Báo cáo “Thương mại điện tử phát triển bền vững: Động lực thúc đẩy nền kinh tế số”

Lazada Việt Nam phối hợp với Văn phòng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa tổ chức Sự kiện công bố Báo cáo ngành Thương mại điện tử (TMĐT) năm 2023 với chủ đề “TMĐT phát triển bền vững: Động lực thúc đẩy nền kinh tế số” .
Cam sành miền Tây lên Lazada với giá 10.000 đồng/kg

Cam sành miền Tây lên Lazada với giá 10.000 đồng/kg

Trước tình hình nhà vườn tại Vĩnh Long và các tỉnh miền Tây đang rơi vào cảnh khó khăn khi cam sành rớt giá, tồn đọng hàng chục tấn, Lazada Việt Nam đã phối hợp Foodmap triển khai đưa cam sành từ các nhà vườn lên sàn thương mại điện tử với giá 10.000 đồng/kg.
Lazada khởi động lễ hội mua sắm lớn 11.11 “Sale bom tấn”

Lazada khởi động lễ hội mua sắm lớn 11.11 “Sale bom tấn”

Lazada Việt Nam tiếp tục khuấy đảo mùa mua sắm cuối năm với Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn”. Diễn ra chỉ trong ngày 11-11, Lazada mang tới cho người tiêu dùng 7 tầng giảm giá gồm: giảm giá trực tiếp đến 50%, mua càng nhiều giảm càng sâu với combo mua 2 giảm thêm 2% và giảm cộng dồn 5 loại voucher cùng lúc trên một đơn hàng.
Đầu tư phát triển logistics đã trở thành một chủ đề nổi bật trong năm 2021, khi giai đoạn cao điểm giãn cách xã hội đã làm đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa

Thương mại điện tử năm 2021: Thích ứng và nhanh chóng vượt trở ngại từ Covid-19

Lazada Việt Nam phối hợp cùng các chuyên gia vừa phát hành Báo cáo Toàn cảnh ngành Thương mại điện tử (TMĐT) với chủ đề Thương mại điện tử năm 2021: Thích ứng và nhanh chóng vượt trở ngại từ Covid-19. Đây là báo cáo tổng hợp nguồn dữ liệu có liên quan từ các đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín trong và ngoài nước, nhận định từ: Nguyễn Thanh Sơn, Chuyên gia cấp cao Tư vấn chiến lược kinh doanh và Truyền thông doanh nghiệp và Lại Tiến Mạnh, Giám đốc Điều hành MiBrand, cùng những số liệu thu thập từ Lazada xuyên suốt năm 2021. 
Khẩn trương mua sắm Tết Nhâm Dần 2022

Khẩn trương mua sắm Tết Nhâm Dần 2022

Lễ hội mua sắm “Tết mới, Sale to” diễn ra từ ngày 5-1 tới ngày 14-1-2022 trên Lazada Việt Nam ghi nhận nhiều xu hướng và kết quả mua sắm tết tích cực của người tiêu dùng cả nước. Nhìn chung, nhu cầu mua sắm trên thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục tăng cao trong những ngày cận Tết Nguyên đán, cho thấy mua sắm trực tuyến trở thành nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng Việt Nam. 
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu tiếp nhận đóng góp từ Lazada Việt Nam

Lazada trao tặng TPHCM 30.000 kit test nhanh Covid-19

Lazada vừa đóng góp kinh phí trang bị 30.000 kit xét nghiệm Covid-19 với tổng trị giá 3 tỷ đồng tới Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM. Đây là một trong những hoạt động chủ động tiếp theo của Lazada nhằm góp phần giúp nhà bán hàng, người tiêu dùng và cộng đồng nói chung cùng nhau vượt qua khó khăn trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.
Hệ sinh thái logistics của Lazada Việt Nam

Hệ sinh thái logistics của Lazada Việt Nam

Lazada Việt Nam vừa hoàn thành Lễ hội mua sắm 11-11 - Sale to nhất năm, khởi động chuỗi mua sắm cuối năm với chủ đề “Niềm vui bất tận”, với 11 triệu deals toàn sàn giảm đến 50%++.
Lazada được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” ở Việt Nam

Lazada được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” ở Việt Nam

Lazada Việt Nam vinh dự là nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) duy nhất nằm trong tốp 66 công ty tại Việt Nam được trao giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020 (HR Asia Award - Best Companies to Work for in Asia) do tạp chí Nhân sự Hàng đầu châu Á (HR Asia) tổ chức hàng năm (năm nay, 308 công ty ở Việt Nam với 11.430 nhân viên tham gia chương trình đánh giá này).
Một góc không gian làm việc mở tại VNG Campus

VNG là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

Công ty Cổ phần VNG (VNG) tiếp tục được Tạp chí uy tín HR Asia vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”, đây là năm thứ hai liên tiếp VNG nhận được danh hiệu này.