Ngày 23-4, Giải chạy Đông Nam Á Lazada Run tại Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp với sự tham gia của hơn 9.000 người tranh tài ở 4 cự ky 1,5km - 5km - 10km và 21km. Giải chạy được tổ chức bởi nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á Lazada dưới sự bảo trợ của Sở VH-TT TPHCM và Liên đoàn Điền kinh TPHCM.
Ngày 12-4, Nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam chính thức triển khai dự án “Lazada ECommerce Education” nhằm đồng hành phát triển nguồn nhân lực ngành TMĐT Việt Nam.
Sự kiện trao học bổng Thắp sáng Tài năng Thế hệ số cho 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập nổi bật tại Đại học Quốc gia Hà Nội vừa diễn ra tạo thủ đô.
Lazada Việt Nam phối hợp với Văn phòng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa tổ chức Sự kiện công bố Báo cáo ngành Thương mại điện tử (TMĐT) năm 2023 với chủ đề “TMĐT phát triển bền vững: Động lực thúc đẩy nền kinh tế số” .
Sau một thập niên tiên phong đóng góp vào sự phát triển chung của ngành thương mại Điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á, Lazada chính thức chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng nổ Sale Sinh nhật” kéo dài 11 ngày (từ 3-3 đến 13-3-2023).
Trước tình hình nhà vườn tại Vĩnh Long và các tỉnh miền Tây đang rơi vào cảnh khó khăn khi cam sành rớt giá, tồn đọng hàng chục tấn, Lazada Việt Nam đã phối hợp Foodmap triển khai đưa cam sành từ các nhà vườn lên sàn thương mại điện tử với giá 10.000 đồng/kg.
Lazada Việt Nam tiếp tục khuấy đảo mùa mua sắm cuối năm với Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn”. Diễn ra chỉ trong ngày 11-11, Lazada mang tới cho người tiêu dùng 7 tầng giảm giá gồm: giảm giá trực tiếp đến 50%, mua càng nhiều giảm càng sâu với combo mua 2 giảm thêm 2% và giảm cộng dồn 5 loại voucher cùng lúc trên một đơn hàng.
Lazada Việt Nam phối hợp cùng các chuyên gia vừa phát hành Báo cáo Toàn cảnh ngành Thương mại điện tử (TMĐT) với chủ đề Thương mại điện tử năm 2021: Thích ứng và nhanh chóng vượt trở ngại từ Covid-19. Đây là báo cáo tổng hợp nguồn dữ liệu có liên quan từ các đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín trong và ngoài nước, nhận định từ: Nguyễn Thanh Sơn, Chuyên gia cấp cao Tư vấn chiến lược kinh doanh và Truyền thông doanh nghiệp và Lại Tiến Mạnh, Giám đốc Điều hành MiBrand, cùng những số liệu thu thập từ Lazada xuyên suốt năm 2021.
Lễ hội mua sắm “Tết mới, Sale to” diễn ra từ ngày 5-1 tới ngày 14-1-2022 trên Lazada Việt Nam ghi nhận nhiều xu hướng và kết quả mua sắm tết tích cực của người tiêu dùng cả nước. Nhìn chung, nhu cầu mua sắm trên thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục tăng cao trong những ngày cận Tết Nguyên đán, cho thấy mua sắm trực tuyến trở thành nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Lazada vừa tổ chức Lễ trao giải LazMall Brand Awards 2021 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, TPHCM. Đây là giải thưởng thường niên được Lazada tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh các thương hiệu đã có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững trong năm qua.
Lazada vừa đóng góp kinh phí trang bị 30.000 kit xét nghiệm Covid-19 với tổng trị giá 3 tỷ đồng tới Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM. Đây là một trong những hoạt động chủ động tiếp theo của Lazada nhằm góp phần giúp nhà bán hàng, người tiêu dùng và cộng đồng nói chung cùng nhau vượt qua khó khăn trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.
Từ ngày 14-5, vải thiều Thanh Hà - đặc sản của tỉnh Hải Dương đã lên sàn thương mại điện tử (TMĐT) và người tiêu dùng tại TPHCM có thể mua vải online qua “sàn”.
Lazada Việt Nam vừa khép lại lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 9 (từ 27 đến 29-3) với nhiều thành công rực rỡ. Doanh thu bán hàng năm nay đã vượt gấp đôi năm ngoái chỉ trong ngày đầu tiên 27-3.
Lazada Việt Nam vừa khép lại lễ hội mua sắm “Tết 21, Chốt Đơn” từ ngày 19 đến 28-1, với ghi nhận số lượng đơn hàng cùng nhà bán hàng toàn sàn tăng hơn 2 lần so với năm 2020.
Lazada Việt Nam vừa hoàn thành Lễ hội mua sắm 11-11 - Sale to nhất năm, khởi động chuỗi mua sắm cuối năm với chủ đề “Niềm vui bất tận”, với 11 triệu deals toàn sàn giảm đến 50%++.
Lazada Việt Nam vinh dự là nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) duy nhất nằm trong tốp 66 công ty tại Việt Nam được trao giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020 (HR Asia Award - Best Companies to Work for in Asia) do tạp chí Nhân sự Hàng đầu châu Á (HR Asia) tổ chức hàng năm (năm nay, 308 công ty ở Việt Nam với 11.430 nhân viên tham gia chương trình đánh giá này).
Công ty Cổ phần VNG (VNG) tiếp tục được Tạp chí uy tín HR Asia vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”, đây là năm thứ hai liên tiếp VNG nhận được danh hiệu này.