Lý Nhã Kỳ mời Xa Thi Mạn tham dự Lynk fashion show 2015

Nữ diễn viên thuộc tốp những nghệ sĩ có cát xê cao nhất Hồng Công (Trung Quốc) hiện nay - Xa Thi Mạn đã chính thức nhận lời mời của Lý Nhã Kỳ tới Việt Nam tham dự Lynk Fashion show 2015 được tổ chức vào ngày 11-11 tới đây tại TPHCM
Lý Nhã Kỳ mời Xa Thi Mạn tham dự Lynk fashion show 2015

Nữ diễn viên thuộc tốp những nghệ sĩ có cát xê cao nhất Hồng Công (Trung Quốc) hiện nay - Xa Thi Mạn đã chính thức nhận lời mời của Lý Nhã Kỳ tới Việt Nam tham dự Lynk Fashion show 2015 được tổ chức vào ngày 11-11 tới đây tại TPHCM.

Nữ diễn viên được xem là "báu vật" của điện ảnh Hồng Công hào hứng nhận lời Lý Nhã Kỳ lý do không chỉ bởi cô cũng là một trong những người yêu thời trang, rất thích các thiết kế của Alexis Mabille sẽ trình diễn tại Lynk Fashion show 2015 mà còn bởi… tò mò về Lý Nhã Kỳ.

Trước đó, Xa Thi Mạn biết đến Lý Nhã Kỳ qua người bạn, cũng là người chị thân thiết của Lý Nhã Kỳ là “bà trùm” làng giải trí Hồng Công Lạc Di Linh và giữa cô và Lý Nhã Kỳ có những điểm khá tương đồng trên con đường sự nghiệp và kinh doanh. Theo kế hoạch, Xa Thi Mạn sẽ tới Việt Nam cùng Lạc Di Linh.

KHẮC THI

Tin cùng chuyên mục