Madonna, “nữ hoàng” nhạc pop mê xe

Madonna, “nữ hoàng” nhạc pop mê xe

Nhìn những động tác nhảy nhanh nhẹn, mạnh mẽ và gợi cảm của nữ hoàng nhạc pop Madonna trong các video clip, ít ai có thể tin được rằng cô ca sĩ này nay đã bước sang tuổi “ngũ tuần”. Với trị giá tài sản lên đến 325 triệu USD, Diva một thời làm khuynh đảo giới mày râu trong cả các lĩnh vực điện ảnh, thời trang và sex nay cũng làm họ “ngất ngây” trước một bộ sưu tập ô tô hàng độc…

Madonna, “nữ hoàng” nhạc pop mê xe ảnh 1

Chiếc Mini Cooper mà Madonna rất thích cầm lái.

Madonna tên đầy đủ là Madonna Louise Ciccone Ritchie, xuất thân trong một gia đình bình thường tại bang Michigan, Mỹ. Với cá tính mạnh mẽ và luôn muốn vươn lên, năm 1978 cô đã rời Michigan để đến New York theo đuổi niềm đam mê múa của mình. Nhưng sau đó sự nghiệp ca hát mới chính là mảnh đất màu mỡ để cô phát triển tài năng và đẩy cô lên đến đỉnh cao của sự nổi tiếng kể từ năm 1982…

Nói đến Madonna không thể không nhắc đến bộ sưu tập “xế hộp” khá sang trọng và cách chơi xe rất sành điệu của cô. Với lợi thế có bố là một kỹ sư ô tô của hãng Chrysler, tiêu chí chọn xe và thẩm mỹ về xe của Madonna cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.

Từ những siêu xe như BMW 7-Series sang trọng và hiện đại với hệ thống định vị, động cơ mạnh mẽ, hệ thống an ninh hòan hảo… đến chiếc Audi A8 “xa xỉ” nhưng cực kỳ an toàn trên xa lộ mặc dù công suất mạnh đến kinh ngạc. Hay như chiếc Maybach siêu sang trọng trị giá 270.000 bảng đều đang nằm xếp hàng chờ sẵn trong garage của Madonna chờ đến lượt được hân hạnh phục vụ cô chủ xinh đẹp.

Tuy nhiên, cô vẫn thường dùng chiếc Mini Couper S xinh xắn có lẽ vì vóc dáng nhỏ bé đáng yêu và sự tiện dụng của nó. Cứ nghe những lời trong bài hát “American life” cũng đủ hiểu cô yêu thích chiếc Couper bé con của mình như thế nào. Cô nói rằng: “Mỗi lần tôi lái chiếc Mini Cooper là tôi cảm thấy trên cả tuyệt vời…”. Khi chuyển đến London năm 2001, “khổ” nhất của Madonna là “không biết phải đậu xe chỗ nào”.

Tại đây, khi cô tham gia một khóa tập thể dục ở khu thương mại St John’s Wood 2 ngày mỗi tuần, cô phải dùng chiếc Limosine siêu sang trọng của mình dù phải chấp nhận cho tài xế chạy vòng quanh suốt thời gian cô tập do không có bãi đỗ xe gần đó.

Có thể nói, sự xuất hiện của cô luôn đi kèm với những thứ phụ kiện sang trọng đắt tiền. Và xa xỉ nhất phải kể đến bộ sư tập “xế hộp”. Madonna có khá nhiều xe hơi và hầu hết những chiếc xe cô sở hữu đều rất thực tế và đáng tin cậy nhưng không phá hỏng danh tiếng của một ngôi sao nhạc Pop.

Thy Vân

Tin cùng chuyên mục